กรุงศรี ออโต้ *ขอเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้ ที่มีผลกระทบต่อโรคโควิด

ผมยื่นเรื่องกรอกข้อมูลในแอฟของธนาคารกรุงศรีแล้ว แต่เรื่องเงียบมากเลย(28-3-63) จนปัจจุบันยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา คำถาม?
1)สามารถกรอกข้อมูลส่งอีกรอบได้มั้ยครับ
2)ถ้าธนาคารได้รับเรื่องร้องเรียนแล้ว จำเป็นต้องมีข้อความจากกรุงศรี ว่าทางธนาคารได้รับคำร้องของเราแล้วหรือไม่ครับ(ถ้ายังไม่มีข้อความมา แปลว่าเรื่องเรายังไม่ถึงธนาคารมั้ยครับ)
3)เหตุผลในการพิจารณาของธนาคาร ลักษณะไหนครับ ถึงจะผ่านการอนุมัติให้พักชำระหนี้ได้
ขอบคุณครับ...😓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่