ผันตัวมาขายออนไลน์ได้พักใหญ่ๆ ตั้งแต่ช่วงวิกฤติโรคระบาดมานี่ สินค้าได้รับความสนใจมากขึ้น แต่หลังจากบรรดาผู้ให้บริการ Logistic งานล้นมือมานี้ ผมเองดันได้รับผลกระทบแบบงงๆ คืองดส่ง "อาหาร" (ผมขายของกิน)
.....
ผมยอมรับในเรื่องของการไม่รับประกันความเสียหายของสินค้า ในกรณีที่เป็นอาหาร ซึ่งผมแก้ไขปัญหาไปตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มันดีขึ้น มาเมื่อวานนี้ก็ได้รับแจ้งจาก พนง ที่ช๊อปว่าจะงดให้บริการรับส่งสินค้าจำพวกอาหาร โดยไม่แยกว่าเป็นของสด ของแห้งหรืออะไร ก็คุยๆกับพนักงานไปเรื่อยว่าจะทำยังไง จบเมื่อไร ทำได้แค่ขอว่าเคลียร์ออร์เดอร์ที่ค้างๆอยู่ให้หมดก่อน(เนื่องจากแจ้งกระทันหัน) โทรไปสอบถามเจ้าอื่นก็ไม่ได้ต่างกัน
.....
เข้าใจเรื่องรักษาคุณภาพ
เข้าใจเรื่องบริการ
เข้าใจงานที่มัน Overload เฉพาะช่วงเวลานี้
.....
คำถามคือ ยังเหลือเจ้าไหนอีกบ้างที่รับส่งสินค้าประเภทอาหาร(สินค้าผมมีอยู่ได้นานกว่า 5 วัน โดยไม่ต้องแช่เย็น)
....
ตอนนี้ปรับให้ใช้ ปณ ไปพลางๆก่อนนะครับ คือถ้าเซย์โนอีกนี่ ค้าขายออนไลน์ตายเลยนะ เหนื่อยตาย....
ปล. ปณ โทรหา CC ไม่ได้เลย....
ช่วงนี้ logistic งานล้นผมเข้าใจนะ แต่ว่า.....
.....
ผมยอมรับในเรื่องของการไม่รับประกันความเสียหายของสินค้า ในกรณีที่เป็นอาหาร ซึ่งผมแก้ไขปัญหาไปตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มันดีขึ้น มาเมื่อวานนี้ก็ได้รับแจ้งจาก พนง ที่ช๊อปว่าจะงดให้บริการรับส่งสินค้าจำพวกอาหาร โดยไม่แยกว่าเป็นของสด ของแห้งหรืออะไร ก็คุยๆกับพนักงานไปเรื่อยว่าจะทำยังไง จบเมื่อไร ทำได้แค่ขอว่าเคลียร์ออร์เดอร์ที่ค้างๆอยู่ให้หมดก่อน(เนื่องจากแจ้งกระทันหัน) โทรไปสอบถามเจ้าอื่นก็ไม่ได้ต่างกัน
.....
เข้าใจเรื่องรักษาคุณภาพ
เข้าใจเรื่องบริการ
เข้าใจงานที่มัน Overload เฉพาะช่วงเวลานี้
.....
คำถามคือ ยังเหลือเจ้าไหนอีกบ้างที่รับส่งสินค้าประเภทอาหาร(สินค้าผมมีอยู่ได้นานกว่า 5 วัน โดยไม่ต้องแช่เย็น)
....
ตอนนี้ปรับให้ใช้ ปณ ไปพลางๆก่อนนะครับ คือถ้าเซย์โนอีกนี่ ค้าขายออนไลน์ตายเลยนะ เหนื่อยตาย....
ปล. ปณ โทรหา CC ไม่ได้เลย....