เตือน !!! ซื้อของโฮมโปร ออนไลน์ !!! ช่วยแชร์ด้วยค่ะ ไม่ได้ของและไม่ได้เงินคืน ติดต่อทางโฮมโปรแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ก่อนอื่นของมอบมง "โฮมโปรที่ไม่โปร" ให้ก่อนเลยค่ะ

เราพยายามติดต่อทางโฮมโปรด้วยตัวเองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแอดมินเพจ หรือคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ เลย
นี่เป็นหนทางสุดท้ายที่นึกออกแล้ว 

คือเราสั่งของกับโฮมโปรออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 29/03/2563 และจ่ายเงินไปทั้งสิ้น 3,829 บาท
แต่จนถึงวันนี้เราได้รับของ เพียง 2 รายการ มูลค่า 198 บาท ที่เพิ่งส่งมาถึงเมื่อวันที่ 06/04/2563 
ก่อนหน้านั้นทางโฮมโปรได้ส่งเลขพัสดุมาทาง SMS ถึง 3 ครั้งแต่เมื่อเอาเลขไปเช็คกลับไม่พบข้อมูล เราจึงติดต่อไปที่ Call Center 1284 
แต่คู่สายก็ไม่ว่างตลอด บอกจนท.ให้บริการลูกค้าคนอื่นอยู่ แต่เราว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะเราโทรทุกวันเลย เป็น 10 ครั้งแล้ว

เราเลยลองติดต่อไปที่แอดมินเพจ Homepro Thailand ซึ่งแอดมินมารับเรื่อง เรารอหลายวัน แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าให้กับเรา 
เราจึงไปคอมเมนท์ในเพจ แจ้งปัญหาไปกะว่าเขาคงอายคนแล้วมาสนใจปัญหาเราบ้าง จนแอดมินรีบทักมาขอรับเรื่องอีกครั้งนึง เราก็ให้ข้อมูลไป
แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมาอีกอยู่ดี เราจึงพยายามติดต่อ Call Center อีกครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ ปัญหาของเราตอนนี้คือ สถานะการสั่งซื้อเราที่ตอนแรกแบ่งพัสดุทั้งหมดที่สั่งเป็น 3 ชุด มันหายไปแล้ว 2 ชุด เหลืออยู่ 1 ชุด แต่ทีนี้เราติดต่อทาง Homepro ไม่ได้เลย เราเครียดมากเพราะรอของมาจนถึงวันนี้แล้วอ่ะ ก็ไม่ได้ แล้วเงินที่จ่ายไปจะเอาคืนยังไงได้บ้างคะ เพราะเราติดต่อ Homepro ไม่ได้เลย คือเราไม่เอาของแล้วก็ได้อ่ะ มันเหนื่อยใจมาก ที่ต้องมาตามทวงทุกวัน 

ตะกี้เจอเพจโฮมโปรกำลัง Live เราเลยไปคอมเมนท์อ่ะ กะว่ามัน Active อยู่ต้องมีคนมาเห็นเม้นเราแล้วติดต่อมาบ้างแต่ยังไม่มีค่ะ 

อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆ ว่าเราควรจะทำยังไงดีค่ะ นี่ก็ 11 วันแล้ว ที่ไม่ได้ของครบ และปล่อยเงินไปลอยเล่นในระบบโฮมโปรเกือบ 4,000 บาท 
 TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่