รู้สึกว่าโดนปล้นจากคำว่านโยบายช่วยเหลือลูกค้าของบแอร์เอเชีย

การที่ครอบครัวๆนึงเก็บเงินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินในการเดินทางไปกราบพ่อแม่ในเทศน์กาลสงกรานต์ ที่ต่างจังหวัดปีละหน ซึ่งใช้เงินซื้อตั๋วเกือบ20,000บาทแล้วกับไม่ได้เดินทาง มันก็ไม่สบอารมณ์อยู่แล้วยังมาเจอ บินก็ไม่ได้บิน ขอเงินคืนก็แจ้งมี2ข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้าคือเลื่อนมันสะหรือไม่ก็เก็บเงินก้อนนี้ไว้กับแอร์เอเชีย มันคือการมัดมือชกกับลูกค้านะครับมันคือการขืนใจให้ลูกค้าต้องทำตามนโยบายของแอร์เอเชียข้างเดียว ผมเข้าใจสถานการณ์เวลานี้โควิท-19 แต่ผมไม่ใช้คนรวยที่มีเงินเยอะแยะ เงินก้อนนี้อาจจะไม่มากมายสำหรับหลายท่าน แต่สำหรับผมมันเป็นเงินสำรองเพื่อเหตุการณ์โควิท-19เลยนะครับ ซึ่งผมเชื่อว่าคนไทยจองตั๋วเครื่องบินช่วงสงกรานต์หลายล้านคนเป็นเงินหลายล้านบาท อยู่ๆสายการบินแอร์เอเชียเสนอนโยบายที่มัดมือชกลูกค้าแบบนี้ละครับโดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมแอร์เอเชียยังไม่มีรายจ่ายเกิดขึ้นเลยไม่มีความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเพราะผมจองล่วงหน้าจ่ายเงินไปก่อนแล้ว ไหนบอกว่าเป็นสายการบินที่ได้รับรางวัล11ปีซ้อน  มันเหมือนว่าผมและครอบครัวกำลังโดนสายการบินนี้ปล้นเงินไปเฉยๆเลยครับ ถ้าว่าสายการบินท่านยอดเยี่ยมก็ควรคืนเงินให้ลูกค้าสิครับผม ผมเชื่อหลายล้านคนต้องโดนปล้นซึ่งๆหน้าแบบนี้ครับ มันพอจะมีหน่วยงานรัฐหรือองค์ไหนที่จะเข้ามาช่วยเหลือประชาชนในกรณีแบบนี้ได้บ้างครับ ที่นี่ประเทศไทยนะครับประชาชนเดือดร้อนครับ หวังว่าท่านจะเห็นใจบ้างนะครับ ผมซื้อตั๋วในช่วงเทศกาลแต่ท่านจะให้ผมบินช่วงต.ค.ราคาตั๋วต่างกันฟ้ากับเหวเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่