รวมลิสต์หนังน่าดู ของ PPTV ประจำเดือน เม.ย. นี้


PPTV ขอเชิญชวนแฟนๆชาวพันทิป ที่ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” มานั่งดูหนังแบบปลอดภัย ไปกับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” พร้อมส่งตรงหนังดี หนังเด็ด สนุกครบรส เสิร์ฟถึงหน้าจอทีวีของคุณแบบเต็มอิ่มตลอดเดือนเมษายนนี้ ถึง 3 ช่วง ด้วยกัน 

เริ่มที่ ช่วงแรก “หนังดังยามบ่าย” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.00 – 17.00 น. 
 
ช่วงที่สอง “Cinema Hits”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป  
 
และ ช่วงที่สาม “Cinema Hits Special” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป


 
และในวันนี้ PPTV Expert ขอถือโอกาสรวบรวมลิสต์ภาพยนตร์น่าดูแต่ละช่วง
ประจำเดือน เม.ย. มาไว้ให้แฟน ๆ ชาวพันทิปได้ติดตามกันค่ะ


เริ่มที่ ช่วงแรก “หนังดังยามบ่าย” ดูสบาย ๆ ครบรส ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.00 เป็นต้นไป
ประเดิมด้วยเรื่อง “The Tower ระฟ้าฝ่านรก” ภาพยนตร์แนวมหันตภัยสไตล์เกาหลี เรื่องราวเกิดขึ้นในคืนก่อนวันคริสตมาสต์ ได้มีเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่ลำหนึ่งบินพุ่งชนตึกระฟ้ากลางกรุงโซลนี้เข้าอย่างจัง จึงทำให้ไฟลุกท่วมและสร้างความเสียหายไปทั่วทั้งตึก อีแดโฮผู้เป็นพ่อลูกติด จึงต้องหาทางช่วยลูกสาวของ ซอยุนฮี สาวสวยเพื่อนร่วมงานในตึกเดียวกันและทุกคนในตึกให้ปลอดภัย ขณะที่นอกอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง คังยองกิ ก็ต้องหาทางบุกเข้าไปเพื่อช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย และทำงานแข่งกับเวลาที่เหลือน้อยลงทุกที สามารถติดตามรับชมได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 เม.ย. นี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป
และ “Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” ที่เกิดขึ้นเมื่อ ป้อม (รับบทโดย บอล วิทวัส) ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนมัธยมปลาย ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาเตรียมดนตรี เพราะต้องการอยู่ใกล้กับ ดาว (รับบทโดย นาถ ยุวนาถ) เด็กสาวที่เขาแอบหลงรัก ซึ่งมาจากโรงเรียนเดียวกัน ในขณะที่พ่อของป้อมเข้าใจว่า ลูกชายเรียนสาขาเตรียมแพทยศาสตร์ โดยที่ป้อมเองก็ไม่กล้าบอกความจริง เนื่องจากพ่อของป้อมเห็นว่า ดนตรีเป็นวิชาชีพที่ไม่มั่นคง ขณะเดียวกัน ป้อมก็ได้พบกับ อ้อม (รับบทโดย ต่าย ชุติมา) ลูกสาวของเพื่อนพ่อ ที่ถึงแม้ด้านปฏิบัติจะไม่เอาไหน แต่ความรู้ด้านทฤษฏีดนตรีเป็นเลิศ และสอบเข้าที่วิทยาลัยฯ เช่นกัน เมื่อทราบเรื่อง อ้อมก็เข้าใจว่า ป้อมรักดนตรีเหมือนกัน จึงสัญญาจะช่วยป้อมเก็บความลับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามรับชมได้ในวันจันทร์ที่ 13 เม.ย.นี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป 
และยังไม่หมดเพียงเท่านี้คุณผู้ชมยังสามารถติดตามหนังดังยามบ่ายเรื่องอื่น ๆ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป


ช่วงที่สอง “Cinema Hits” พีพีทีวีได้คัดสรรหนังไทยและหนังเทศ มาให้ได้ชมแบบไม่กั๊กความสนุก มาให้แฟนๆได้รับชมทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป
 
อย่างหนังสยองขวัญแนวใหม่อย่าง “สครีม 4 หวีด แหกกฏ” กับเรื่องราวของ ซิดนีย์ เพรสค็อต ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นนักเขียน เดินทางกลับมายังวูดโบโรบ้านเกิดของเธอ เพื่อโปรโมทหนังสือ และเป็นจุดสุดท้ายของการเดินทางเพื่อโปรโมทหนังสือของเธอด้วย เธอได้พบกับคนรู้จักมากมาย แต่การกลับมาของเธอครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการกลับมาของนักฆ่าหน้ากากผีที่เริ่มออกไล่ล่าตามฆ่าเพื่อน ๆ ลูกพี่ลูกน้องของเธอ และคนอื่น ๆ ในย่านวูดโบโรด้วย จึงทำให้เมืองทั้งเมืองกำลังตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง ซิดนีย์กับเพื่อน ๆ และชาวเมืองวูดโบโรจะมีวิธีการอย่างไรในการรับมือกับฆาตกรหน้ากากผีในครั้งนี้ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 18 เม.ย. นี้ ตั้งแต่ 13.20 น. เป็นต้นไป

ตามด้วยเรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” เรื่องมีอยู่ว่าในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น มีสงครามเกิดขึ้น จนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ "พี่มาก"  (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) จำต้องทิ้งเมียของเขา "นาก" (รับบทโดย ดาวิกา โฮร์เน่) ที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คนคือ เต๋อ เผือก ชิน และเอ จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง ขณะนั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านากเป็นผีตายทั้งกลม!! ซึ่งตอนที่พวกเขาทั้งหมดมาถึงก็ยังเห็นนากใช้ชีวิตปกติ ทำให้มากและเพื่อนๆไม่ปักใจเชื่อ เพื่อนทั้งสี่คนจึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ ขณะเดียวกันยายเปรียกซึ่งเป็นผู้ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับนากเกิดจมน้ำตายอย่างน่าสยดสยอง ทำให้เต๋อ เผือก ชิน และเอ มั่นใจว่านากเป็นผีแน่ ๆ พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ "เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย. นี้ ตั้งแต่ 13.20 น. เป็นต้นไป 
และยังมีผลงานคุณภาพอีกหลายเรื่อง ที่เตรียมอออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ เวลา 13.20 น. เป็นต้นไป


ช่วงที่สาม “Cinema Hits Special” พีพีทีวียกขบวนหนังเด่น หนังดัง มาให้ได้สนุกต่อเนื่อง ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป

อย่างหนังเรื่อง “Surrogates คนอึดฝ่านรกโคลนนิ่ง” เมื่อโลกในปี ค.ศ 2017 คือโลกที่มนุษย์ต้องอาศัยในบ้านอย่างลำพังด้วยความโดดเดี่ยว เพียงเพราะหวาดกลัวอันตรายที่รายล้อมอยู่ภายนอกและยึดติดกับความสะดวกสบายภายในบ้านของตน มนุษย์จึงเลือกที่จะสื่อสารกับเพื่อนร่วมโลกคนอื่นๆเผ่านตัวแทนหรือหุ่นยนต์แอนดรอยด์ โลกในอนาคตจึงปราศจากความหวาดกลัว ความเจ็บปวด หรือแม้แต่อาชญากรรมเพราะมนุษย์ไม่เคยรับรู้ถึงอันตรายหรือความเสียหายที่เกิดกับหุ่นยนต์เลย แต่เมื่อการเสียชีวิตของนักเรียนรายหนึ่งที่คิดค้นหุ่นยนต์ตัวแทนเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ FBI (บรูซ วิลลิส) จึงได้สืบหาปมสังหารครั้งนี้ผ่านหุ่นยนต์ของเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผู้เสียชีวิตพร้อมหุ่นยนต์ตัวแทนชีวิตก็เพิ่มขึ้น แต่หนทางเดียวที่จะจับฆาตกรได้คือบรูซต้องออกจากบ้านที่มอบความปลอดภัย ความมั่นคง สู่โลกภายนอกที่เขาไม่คุ้นเคย และหวาดกลัว เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป รับชมได้ในวันจันทร์ที่ 27 เม.ย. นี้ เวลา  20.15 น.  เป็นต้นไป 



ความสนุกยังไม่ได้จบเพียงแค่นี้ PPTV HD ช่อง 36 ยังมีผลงานภาพยนตร์สนุก ๆ
มาให้แฟน ๆ ชาวพันทิป รับชมกันเป็นประจำทุกวันแน่นอน!!


มาติดตามรับชมหนังดีครบรสได้ทุกวัน ถึง 3 ช่วงเวลา แบบคมชัดระดับเอชดี กันนะคะ
 
และสามารถอัพเดทภาพยนตร์ตลอดทั้งเดือนเมษายนได้ทาง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่