กระทู้นี้เชื่อว่าหลายคนคงมีปัญหาเดียวกันกับการติดต่อขอผ่อนผันชำระค่างวดรถคนที่ประสบปัญหาโควิด19 กับธนาคารกรุงศรีออโต้...อยากทราบว่าพนักงานลูกจ้างธนาคารนี้เขาหายสาบสูญกันไปไหนหมด...ออกประกาศช่วยเหลือนี่แค่คำโฆษณาชวนเชื่อรึเปล่า..นี่ติดต่อทุกช่องทางแล้วเพื่อขอลดหย่อนทั้งโทรติดต่อหลายครั้งทั้งแอดไลน์ธนาคารพอทักไลน์ไปบอกรอครบ7วันจะติดต่อมาก็เงียบ....เพราะตอนนี้อาชีพแม่ค้าหลายคนเค้าก็เดือนร้อนถ้าเป็นแค่คำโฆษณาชวนเชื่อก็ควรหยุดให้ความหวังเถอะค่ะ....คนที่เขาเดือดร้อนจริงๆตอนนี้ก้อแย่นะค่ะขายของไม่ค่อยได้รายได้ลดลง....แถมเวลาค้าขายก็จำกัด.....ช่วยรับผิดชอบเหมือนตอนที่โทรทวงเงินด้วยค่ะ
จะติดต่อธนาคารกรุงศรีออโต้ได้จากช่องทางไหนบ้างค่ะ...รึต้องใช้โทรจิต?