คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5695220
ศูนย์บริการลูกค้าฯขออภัยในความไม่สะดวก หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของ ขอความกรุณาท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงการให้บริการ ดังนี้
1) ชื่อ-ที่อยู่ผู้ฝากส่ง และหมายเลขโทรศัพท์ผู้ฝากส่ง
2) ชื่อ-ที่อยู่ผู้รับ และหมายเลขโทรศัพท์ผู้รับ
3) กรุณาแนบใบเสร็จรับเงินมาด้วย
4) ประเภทสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
5) ชื่อ-นามสกุลของท่าน และหมายเลขโทรศัพท์ของท่านในการติดต่อกลับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าฯขออภัยในความไม่สะดวก หากผู้รับยังไม่ได้รับสิ่งของ ขอความกรุณาท่านแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการตรวจสอบ แก้ไข ปรับปรุงการให้บริการ ดังนี้
1) ชื่อ-ที่อยู่ผู้ฝากส่ง และหมายเลขโทรศัพท์ผู้ฝากส่ง
2) ชื่อ-ที่อยู่ผู้รับ และหมายเลขโทรศัพท์ผู้รับ
3) กรุณาแนบใบเสร็จรับเงินมาด้วย
4) ประเภทสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
5) ชื่อ-นามสกุลของท่าน และหมายเลขโทรศัพท์ของท่านในการติดต่อกลับ
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าไปรษณีย์ส่งของให้เราแล้วครับ (ส่งแบบไม่ได้ลงทะเบียน)