AIS จ่ายบิลผิด เงินไม่คืน แถมหักไปอีก

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำรายการโอนเงินผิด ตั้งใจจะโอนเงินผ่าน Promptpay แต่เลือกรายการผิด
เป็นชำระค่าโทรศัพท์แทน จำนวน 20,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.  ได้โทรแจ้ง call center ตั้งแต่โอนผิดเพื่อขอเงินคืน
เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสาร บัตรประชาชน สำเนาบัตรประชาชนเพื่อดำเนินการขอเงินคืน

พอสิ้นเดือน ยอดเรียกเก็บรอบใหม่มา 961 บาท ผมก็ชำระตามปกติ โดยคิดว่าเงิน 2 หมื่นจะได้อยู่ครบ ไม่ต้องโดนหักอีก
วันนี้โทรสอบถามความคืบหน้า call center ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่า นำเงินที่ชำระเกิน เป็นเครตดิตล่วงหน้าให้แล้วว
อ้าวว เฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา ผมจะเอาเงินคืน ผมไม่ได้ต้องการจะเก็บไว้เป็นค่าบริการล่วงหน้า 

แต่ที่แย่ไปกว่านั้น เงินที่ผมชำระค่าบริการเดือนล่าสุดแล้ว แต่ก็ยังมาหักเงินอีก 961 บาทจาก 20,000 ของผมอีก จนตอนนี้ยอดเงินผมเหลือ 19,038

ท่านใดเคยมีประสบการ์ณแบบนี้บ้างครับ ทุกทีถ้าเจอเรื่องไม่เป็นธรรมแบบนี้ตั้งแต่ ค่าเน็ต ค่าซื้อสินค้าบริการอื่นๆ ถ้าไม่มาโพสต์ Pantip หรือ
ไม่แจ้ง สคบ เรียกความเป็นธรรมให้ ก็ไม่เคยมีความคืบหน้ากันเลย
ผมใช้รายเดือน 4 เบอร์ เน็ตบ้านอีก จ่ายตรงไม่เคยงอแง หรือจะต้องย้ายค่ายหนีถึงจะกระเตื้องกันครับ

อันนี้คือยอดเงินที่เหลือล่าสุดจาก 20,000


ส่วนอันนี้จ่ายค่าบริการไปแล้ว ก็ยังจะมาหักไปอีก ซ้ำซ้อน 
lj

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่