การทำงานของประกันภัยของ cigna ทำกันแบบนี้ ?

พอจะมีใครทราบมั้ยต้องทำยังไงบ้าง คือ sales ของ cigna โทรเข้ามาขายประกันให้เราค่ะ ตอนนั้นไม่ได้อยากซื้อแต่ฟังคร่าวๆ น่าสนใจแต่อยากอ่านกรมธรรม์ก่อน วันที่ส่งกรมธรรณ์เข้ามาทางเมล์คือ 17 มี.ค. จากนั้นวันถัดมาตัดเงิน 1 รอบ ( 18 มี.ค.) และวันที่ 25 มี.ค. ตัดเงินอีก 1 รอบ
ในวันที่ 25 มี.ค. เรามีการโทรไปแจ้งยกเลิก 1 รอบ เพราะไม่สนใจกรมธรรณ์ต้องการเงินคืน พักงาน call center พูดจาไม่ค่อยดีบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่ยกเลิกติดต่อกลับภายใน 3 วัน แต่ไม่มีการติดต่อมา วันที่ 3 เม.ย. เราเลยโทรไปอีกรอบ ในวันนี้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ยกเลิกเลยว่าไม่ต้องการตัดเงินเราแล้ว แต่ก็ยังมีการตัดเงินเข้ามา

สรุป
ภายในวันที่ 17 มี.ค. - 3 เม.ย. ระยะเวลาไม่ถึงเดือน ตัดเงินเราไป 3 ครั้งแล้ว (เป็นประกันที่ตัดเงินทุกๆ เดือนค่ะ)

เราไม่พอใจการทำงานของ cigna มากๆ ค่ะ ไใ่รู่จะทำอย่างไรดี ตัดเงิน 2 รอบแรกเราเข้าใจว่า 1 เพื่อซื้อประกัน รอบที่ 2 ทาง call center แจ้งว่าต้องมีการเก็บล่วงหน้าอีก 1 เดือน แต่รอบที่ 3 นี้เพื่ออะไรคะ ในเมื่อเรายกเลิกแล้ว

แบบนี้เราติดต่อทางบัตรเครดิตไม่ชำระยอดนี้ได้มั้ยคะ ? ไม่รู้จริงๆ ค่ะรบกวนเพื่อนๆ ในพันธิปแนะนำด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่