เราได้ไปทำประกัน Covid-19 ของเทเวศน์ประกันภัยผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เอ็มควอเทียร์ โดยทำประกัน แผน 3 ราคา 520 บาท เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่านไปประมาณ 5 วัน เขาก็ส่งกรมธรรม์มาให้ แต่พบว่าข้อมูลผิดเยอะมาก พยายามติดต่อบริษัทประกัน เขาก็บอกให้ส่งอีเมลไปที่ deves1291@deves.co.th เราก็รวบรวมหลักฐานส่งไปให้ทันที ปรากฎก็เงียบหายไปจนตอนนี้ พยายามติดต่อทุกช่องทางก็แจ้งแค่ว่าให้ส่งข้อมูลทางอีเมล คำถามคือ ถ้าเราเกิดเป็นโควิดขึ้นมา จะเคลมได้ไหม เพราะสิ่งที่ผิดมันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลย ได้แก่
1. คำนำหน้าชื่อ จากนางสาว เป็น นาย อันนี้ตลกมาก เหมือนคนกรอกข้อมูลไร้สติจริงๆ บัตรประชาชนก็ส่งไปให้ ทำไมไม่ดูให้ดีๆ
2. ที่อยู่กกรอกให้เราไม่ครบตามบัตรประชาชน
3. ผู้รับผลประโยชน์คือคุณแม่ นามสกุลสะกดผิด
4. เบี้ยประกันจ่ายไป 520 บาท แต่ในกรมธรรม์กลายเป็น 150 บาท
เรามองว่ามันเป็นข้อมูลสำคัญทั้งนั้น แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เลย เรารู้ว่ามีคนทำประกันจำนวนมาก แต่ข้อมูลผิดพลาดขนาดนี้ ควรได้รับการตอบกลับอะไรบ้างไหม คิดว่าตัวเองเลือกบริษัทประกันผิดพลาดมาก ไม่มีความไว้วางใจกับบริษัทนี้เลยจริงๆ ขาดความมเชื่อมั่น มีเพื่อนๆ คนไหนทำประกันกับเทเวศน์แล้วรั่วขนาดนี้ไหมคะ แล้วเราควรจัดการกับการเพิกเฉยแบบนี้อย่างไรดี บอกตามมตรงว่าผิดหวังจริงๆ ค่ะ



ใครซื้อประกัน Covid-19 ของเทเวศน์ประกันภัยผ่าน SCB บ้างคะ
1. คำนำหน้าชื่อ จากนางสาว เป็น นาย อันนี้ตลกมาก เหมือนคนกรอกข้อมูลไร้สติจริงๆ บัตรประชาชนก็ส่งไปให้ ทำไมไม่ดูให้ดีๆ
2. ที่อยู่กกรอกให้เราไม่ครบตามบัตรประชาชน
3. ผู้รับผลประโยชน์คือคุณแม่ นามสกุลสะกดผิด
4. เบี้ยประกันจ่ายไป 520 บาท แต่ในกรมธรรม์กลายเป็น 150 บาท
เรามองว่ามันเป็นข้อมูลสำคัญทั้งนั้น แต่ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ เลย เรารู้ว่ามีคนทำประกันจำนวนมาก แต่ข้อมูลผิดพลาดขนาดนี้ ควรได้รับการตอบกลับอะไรบ้างไหม คิดว่าตัวเองเลือกบริษัทประกันผิดพลาดมาก ไม่มีความไว้วางใจกับบริษัทนี้เลยจริงๆ ขาดความมเชื่อมั่น มีเพื่อนๆ คนไหนทำประกันกับเทเวศน์แล้วรั่วขนาดนี้ไหมคะ แล้วเราควรจัดการกับการเพิกเฉยแบบนี้อย่างไรดี บอกตามมตรงว่าผิดหวังจริงๆ ค่ะ