ผมพยายามขอเข้าร่วมมาตรการของรัฐกับธนาคารกรุงไทยมาเป็นสัปดาห์ กด submit ทุกช่องทางตามที่ธนาคารแจ้ง จนต้องโทรไป call center เกือบชั่วโมงกว่าจะมีคนมารับ รับก็ช่วยอะไรไม่ได้ เหมือน call center รับเรื่องระบบเสีย เดี๊ยวสักพักจะมีจนท.ติดต่อกลับมา
ผ่านไปอีกสามวัน จนท.ติดต่อมาก็ทำอะไรไม่ได้ บอกให้เอาเอกสารไปที่สาขา แล้วสาขาอยู่ไหน ห่างจากนี่ไปอีก 25กิโล
ผมต้องยอมใช้ account ส่วนตัว ฟลัช เข้าไปที่ FB กรุงไทยฯ เพราะร้อยวันพันปี ไม่มีใครเคยมาตอบ จนพนักงานน่าจะทำผมไม่ได้ถึงยอมมาตอบและมาตอบว่า

ฮัลโหล...
1. ผมใช้คอมลง ดูจากนอกโลกยังรู้เลยว่าผมใช้คอม
2. ไฟล์แนบเป็น .jpg ซึ่งผมอ่านที่คุณเขียนทุกบรรทัดตามภาพ

3.ไฟล์ผมประมาณ 2mb
4. Dev ไม่เขียนดัก error message ไฟล์ pdf ขนาดเล็ก ว่า "ข้อผิดพลาดระหว่างเชื่อมต่อระบบหรอก [Object Object]" หรอก
ปกติเรื่องอื่นก็ไม่ได้เดือดร้อนขนาดนี้นะ แต่นี่เดือดร้อนมาก กรุณาเถอะครับ กรุณาช่วยส่งไปให้ผู้ที่รับผิดชอบด้วยเถอะครับ ประชาชนเดือดร้อนจริงๆ
ช่วยด้วย ช่วยด้วย !!! มีก็ใช้ไม่ได้ หน้าเว็บลงทะเบียนพักชำระหนี้ กรุงไทย covid19
ผ่านไปอีกสามวัน จนท.ติดต่อมาก็ทำอะไรไม่ได้ บอกให้เอาเอกสารไปที่สาขา แล้วสาขาอยู่ไหน ห่างจากนี่ไปอีก 25กิโล
ผมต้องยอมใช้ account ส่วนตัว ฟลัช เข้าไปที่ FB กรุงไทยฯ เพราะร้อยวันพันปี ไม่มีใครเคยมาตอบ จนพนักงานน่าจะทำผมไม่ได้ถึงยอมมาตอบและมาตอบว่า
ฮัลโหล...
1. ผมใช้คอมลง ดูจากนอกโลกยังรู้เลยว่าผมใช้คอม
2. ไฟล์แนบเป็น .jpg ซึ่งผมอ่านที่คุณเขียนทุกบรรทัดตามภาพ
3.ไฟล์ผมประมาณ 2mb
4. Dev ไม่เขียนดัก error message ไฟล์ pdf ขนาดเล็ก ว่า "ข้อผิดพลาดระหว่างเชื่อมต่อระบบหรอก [Object Object]" หรอก
ปกติเรื่องอื่นก็ไม่ได้เดือดร้อนขนาดนี้นะ แต่นี่เดือดร้อนมาก กรุณาเถอะครับ กรุณาช่วยส่งไปให้ผู้ที่รับผิดชอบด้วยเถอะครับ ประชาชนเดือดร้อนจริงๆ