สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ส่วนตัวคิดว่า ที่คัมแบ็คได้ช้า
เพราะยังหาเพลงเจ๋งๆ ถูกใจหยางไม่ได้ค่ะ
คือ Teddy เป็น producer ของ bp ซึ่งหน้าที่ของพี่แก ไม่ได้ดูแลแค่สาวๆ วงเดียว
แต่ต้องดูแลค่ายย่อยของตัวเองอีก เอาง่ายๆว่า ก็มีโซมี Zion.T แน่ๆล่ะ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของแก
และน่าจะมีศิลปินคนอื่นอีกแหละ จำไม่ได้แล้วค่ะ
ส่วนการทำเพลงที่ทำแล้วออกมาปังๆ เราว่ามันถูกคัดเลือกจากคนที่เกี่ยวข้องมาจากหลายๆเพลงมากค่ะ
อย่าง 4d เห็นว่าพึ่งเป็นเพลงที่มาทีหลังด้วยซ้ำ
ทั้งที่ see you later/ forever young เป็นเพลงที่มีมานานมากแล้วด้วยซ้ำ
fy ที่เคยมีคนได้ยินตั้งแต่ปี 2015 สมัยยังไม่เดบิวต์
ส่วน syl สาวๆก็บอกเองว่า เป็นเหมือนลูกๆของเรา คืออยู่ด้วยกันมานานมากๆ กว่าจะถูกปล่อยออกมา
นี่ยังคิดว่า อย่างสองเพลงนี้ ก็ถือว่าเป็นเพลงที่ดีมากๆแล้วสำหรับเราและบลิงก์ ใช่ไหมล่ะคะ
แปลว่า การที่เราฟังเพลง side tracks ของ bp แล้วบอกว่า มันดี มันเจ๋ง มันเพราะมากแล้ว
แต่เหมือน หูและเทสของหยาง รวมถึง bp ด้วย มันไปไกลกว่านั้น
เราว่าเหมือนเขาต้องการปล่อยเพลง title ออกมาแบบให้มันอิมแพคไปเลย
เพราะตอนหายไปหลังจาก aiiyl มันนานมาก
4d กลับมาด้วยเทสของสาวๆ ที่เลือกเพลง title เอง และประสบความสำเร็จมาก
มันทำให้มาตรฐานถูกยกขึ้นไปอีก
ktl ทำได้ดีขึ้น เพลง side tracks ก็ดีขึ้นกว่า square up ทุกเพลง โชว์สกิลที่พัฒนาขึ้น
และกลับมารอบนี้ ที่เรารอกันมากว่า 1 ปี
ค่ายน่าจะต้องเล่นใหญ่ และสาวๆ ก็คงต้องทำผลงานเพื่อยกระดับมาตรฐานตัวเองขึ้นไปอีกแน่ๆ
อีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ บลิงก์หลายท่านได้พูดๆไปบ้างแล้ว
ว่าหลังจาก 4d ที่ทำให้ชื่อเสียงเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดแล้ว
ทำให้มีสินค้าหลายแบรนด์ ดีลกับ bp เยอะมากเป็นเท่าตัวเลยแหละ
เขาต้องการใช้ประโยชน์จากการปล่อยผลงานเพลงของ bp อยู่แล้ว
ดังนั้น ถ้าคัมแบ็คเมื่อไหร่ เราก็จะเห็นงานจาก bp ที่ดีลกับแบรนด์ต่างๆไว้ ผุดขึ้นมาเต็มไปหมดค่ะ
สรุปว่า 2 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้คัมได้ช้า
1. รอเพลงเจ๋งๆผ่านหูหยางงงงงงงงงงงงงงง
2. ดีลกับแบรนด์และค่าย ที่ bp ทำงานด้วยอยู่
เพราะยังหาเพลงเจ๋งๆ ถูกใจหยางไม่ได้ค่ะ
คือ Teddy เป็น producer ของ bp ซึ่งหน้าที่ของพี่แก ไม่ได้ดูแลแค่สาวๆ วงเดียว
แต่ต้องดูแลค่ายย่อยของตัวเองอีก เอาง่ายๆว่า ก็มีโซมี Zion.T แน่ๆล่ะ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของแก
และน่าจะมีศิลปินคนอื่นอีกแหละ จำไม่ได้แล้วค่ะ
ส่วนการทำเพลงที่ทำแล้วออกมาปังๆ เราว่ามันถูกคัดเลือกจากคนที่เกี่ยวข้องมาจากหลายๆเพลงมากค่ะ
อย่าง 4d เห็นว่าพึ่งเป็นเพลงที่มาทีหลังด้วยซ้ำ
ทั้งที่ see you later/ forever young เป็นเพลงที่มีมานานมากแล้วด้วยซ้ำ
fy ที่เคยมีคนได้ยินตั้งแต่ปี 2015 สมัยยังไม่เดบิวต์
ส่วน syl สาวๆก็บอกเองว่า เป็นเหมือนลูกๆของเรา คืออยู่ด้วยกันมานานมากๆ กว่าจะถูกปล่อยออกมา
นี่ยังคิดว่า อย่างสองเพลงนี้ ก็ถือว่าเป็นเพลงที่ดีมากๆแล้วสำหรับเราและบลิงก์ ใช่ไหมล่ะคะ
แปลว่า การที่เราฟังเพลง side tracks ของ bp แล้วบอกว่า มันดี มันเจ๋ง มันเพราะมากแล้ว
แต่เหมือน หูและเทสของหยาง รวมถึง bp ด้วย มันไปไกลกว่านั้น
เราว่าเหมือนเขาต้องการปล่อยเพลง title ออกมาแบบให้มันอิมแพคไปเลย
เพราะตอนหายไปหลังจาก aiiyl มันนานมาก
4d กลับมาด้วยเทสของสาวๆ ที่เลือกเพลง title เอง และประสบความสำเร็จมาก
มันทำให้มาตรฐานถูกยกขึ้นไปอีก
ktl ทำได้ดีขึ้น เพลง side tracks ก็ดีขึ้นกว่า square up ทุกเพลง โชว์สกิลที่พัฒนาขึ้น
และกลับมารอบนี้ ที่เรารอกันมากว่า 1 ปี
ค่ายน่าจะต้องเล่นใหญ่ และสาวๆ ก็คงต้องทำผลงานเพื่อยกระดับมาตรฐานตัวเองขึ้นไปอีกแน่ๆ
อีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ บลิงก์หลายท่านได้พูดๆไปบ้างแล้ว
ว่าหลังจาก 4d ที่ทำให้ชื่อเสียงเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดแล้ว
ทำให้มีสินค้าหลายแบรนด์ ดีลกับ bp เยอะมากเป็นเท่าตัวเลยแหละ
เขาต้องการใช้ประโยชน์จากการปล่อยผลงานเพลงของ bp อยู่แล้ว
ดังนั้น ถ้าคัมแบ็คเมื่อไหร่ เราก็จะเห็นงานจาก bp ที่ดีลกับแบรนด์ต่างๆไว้ ผุดขึ้นมาเต็มไปหมดค่ะ
สรุปว่า 2 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้คัมได้ช้า
1. รอเพลงเจ๋งๆผ่านหูหยางงงงงงงงงงงงงงง
2. ดีลกับแบรนด์และค่าย ที่ bp ทำงานด้วยอยู่
แสดงความคิดเห็น
คิดว่านี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ บพ. คัมปีละครั้งได้ไหม?
https://twitter.com/sero23550871/status/1247201071157534724?s=20
คิดว่าใช่ไหมคะ อยากให้บลิ๊งค์ที่มีประสบการ หรือ yg stan ช่วยวิเคราะห์ที