Callcenter ออมสินเหมือนไม่เต็มใจบริการ

วันนี้โทรไปติดตามเรื่องที่ขอสินเชื่อเข้าไป เนื่องจากกรอกข้อมูลหน้าเว็บ มีคนรับเอกสารและโทรมาขอกรอกข้อมูลแล้ว จนปัจจุบันใช่เวลาเป็นเดือนๆ แค่อยากทราบถึงขั้นตอนไหน ต้องรออีกกี่วัน ติดต่อผ่านไลน์@ออมสิน facbook ก็ไม่มีคนตอบ พยายามโทรอยู่หลายรอบ รอบละเกือบ 20 นาทีกว่าจะติด พอดีเจ้าหน้าที่ก็พูดจาไม่ดี บอกแค่รอค่ะ ต้องรอค่ะ รอsmsค่ะ พูดแค่นี้แต่เสียงคือเหวี่ยงตั้งแต่เราเอ่ยปากถาม

เข้าใจว่าคนอาจจะติดต่อเยอะ และเราเป็นเพียงคนที่ไปขอกู้เงินเขาคงไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไร แค่รู้สึกว่าธนาคารรัฐเป็นแบงค์ที่น่าจะเป็นที่พึ่งได้มากกว่าที่อื่นแต่แบบนี้ก็เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่