Kerry Express ส่งของช้า ลูกค้าโวยวายจนทำให้เสียลูกค้าทำอย่างไรได้บ้างครับ

คือผมส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันพฤหัสที่ 26 มีนาคม2563 ส่งไปที่ปลวกแดงครับ แล้วทีนี้พัสดุไปถึงที่ปลวกแดงวันที่28 มีนาคม 2563 แล้วมันตรงกับวันเสาร์ซึ่งลูกค้าติดธุระเลยขอเลื่อนนัดรับพัสดุมาเป็นวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 แต่แล้วปัญหาก็เกิด คือพัสดุขาดการจัดส่งครับ ล่วงเลยมาจนถึงวันนี้ วันที่3 เมษายน 2563 ซึ่งผมเข้าเชคในระบบก็ขึ้นแค่ว่ากำลังดำเนินการ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่วันจันททร์ที่30 มีนาคมแล้ว ผมลองโทรติดต่อทางคอลเซนเตอร์แล้วก็ได้คำตอบแค่ว่าจะส่งเรื่องให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ พัสดุก็ยังไม่ได้จัดส่ง ซึ่งลูกค้าก็โทรมาสอบถามผมว่าถ้ายังไม่ได้รับสินค้าภายในวันนี้จะขอปฆฏิเสธการรับสินค้า แล้วปัญหาที่เกิดขึ้นแบบนี้ผมสามารถให้ทางเคอรี่รับผิดชอบอย่างไรได้บ้างครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่