[CR] หญิงเดี่ยวเที่ยว​ "นิวซีแลนด์" ทริปโดนเพื่อเท​ เลยเซมานิวซีแลนด์​

🙏สวัสดีค่ะ​ 🙏 ขออนุญาตแนะนำตัวเองก่อนนะคะ​ จขกท​ มีนามว่าหญิงเดี่ยวค่าาา😊​ จะมาแชร์และแบ่งปันรูปสวยๆ​ จากเดินทางทริป​ นิวซีแลนด์ค่ะ​ 🤩🤩​  ก่อนอื่นเลยหญิงเดี่ยวมีแพลนกับเพื่อนชะนีอีก​ 3​ นางจะไปเที่ยวแบคแพคกันค่ะ​ แต่เนื่องจากว่า​โดนเพื่อนชะนีเท​ เนื่องจากว่าพวกนางๆติดภาระกิจ​ จขกท​ เลย​เคว้ง​ พวกเธอจะมาเทฉันทิงแบบนี้ไม่ได้​ 😂😂 หลังจากตั้งหลักได้​ หญิงเดี่ยวก็เสริชเลยจ้า​ หาทัวร์เที่ยว​ OMG​ หลังจากที่กด​ Enter ไปแล้วนั้น​ บริษัทก็ขึ้นมาพรึ่บพลั่บเลยค่าา​ จะเลือกยังไงดีหละทีนี้​ เอาวะโทรเลย​เอาบริษัทแรกที่ขึ้นมาเนี่ยแหละค่าา​😁😁 รอช้าอยู่ใย​ โทรสิค่ะ​กดโทรศัพท์ไปที่เร้นจ์​ อินเตอร์เลยค่ะ​ แอบตกใจยังไม่ทันได้ยินสัญญานโทรศัพท์ดังตู้ดเลย​ เร้นจ์อินเตอร์​ สวัสดีค่ะ​ อุ้ยรับโทรศัพท์ไวเวอร์​ แอบชื่นชมพนักงาน​ เสียงหวานจัง​ หลังจากที่คุยได้คุยกับเซลและได้ข้อมูลกันมาเป็นที่เรียบร้อย​ ตัดสินใจจองและมาลงเอยด้วยทริปนิวซีแลนด์​ เกาะใต้​ ผ่ามพาม​ เนื่องจากว่าข้อจำกัดของหญิงเดี่ยวค่อนข้างเรื่องเยอะ​ ( 1.ต้องเป็นประเทศที่ไม่ร้อน​ 2.เที่ยวสบาย​ 3.อาหารเลิศ​ 4.​โรงแรมต้องหรู​ และ​ 5.วิวสวย)​หลังจากที่จองเรียบร้อยแล้ว​ น้องนุ้ยเซลส์ที่ดูแลโทรมาติดต่อเรื่องเอกสารการยื่นวีซ่า​ การยื่นวีซ่าของนิวซีแลนด์​ จะมีทั้งหมด​ 3​ แบบด้วยกันคือ​ 1.วีซ่ากรุ๊ป​2.วีซ่าเดี๋ยว(​ซึ่งหญิงเดี่ยวยื่นวีซ่าเดี่ยวค่ะ)​ และ​ 3.วีซ่าแบบครอบครัวค่ะ​ หลังจากยื่นเอกสารเรียบร้อยแล้ว​ ผลวีซ่าใช้ระยะเวลาในการยื่นประมาณ​ 20​ วันทำการ​ค่ะ​ จากนั้นก่อนออกเดินทาง​ น้องนุ้ยก็จะคอยประสานเรื่องใบนัดหมาย​และเรื่องเก็บเงิน​😁😁 และแล้ววันเดินทางก็มาถึง​ (วันแรกของการเดินทาง)​ นัดเจอกันที่สนามบินเวลา​ 09.00​ น.จ้า​ แต่งตัวสวยๆเดินมาเจอ​เจ้าหน้าที่ เร้นจ์​ เพื่อทำการเช็คอิน​ การเดินทางทริปนี้เดินทางด้วยสายการบินสิงค์โปร์​ แอร์ไลน์​ แวะเปลี่ยนเครื่องที่สิงคโปร์จ้า​ 


หลังจากที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมา​ (วันที่สองของการเดินทาง)​ เวลา​ 09.30​ น.เครื่องก็แลนดิ้งลงที่ไคร้เชริตแล้วจ้าา​ (เวลาท้องถิ่นประเทศนิวซีแลนด์​ เร็วกว่าเมืองไทย​ 6​ ชั่วโมง)​ ผ่าน​ ต.ม.​เป็นที่เรียบร้อย​ รถปรับอากาศรอรับ​ พร้อมเที้ยวแล้วจ้าา​ รถโค้ช​ 49 ที่นั่ง​ รถใหม่เอี่ยม​ แอร์เย็น​ นั่งสบาย​ ไม่เบียด​ ปลื้มปริ่ม 

ขึ้นนั่งประจำที่เรียบร้อย​ คุณไกด์​ชายหนุ่ม​ รูปงาม​ อารมณ์ดี​ มีนามว่าคุณบาส​ นับสมากชิกครบก็มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติเม้าคุ้ก ​ ระหว่างทางแวะทานอาหารกลางวัน​ เป็นอาหารพื้นเมือง​ เริ่มต้นด้วยขนมปัง​ พร้อมกับเนย​ รสชาดออกเค็มๆเอาไว้ตัดเลี่ยน​ จานหลักเสริฟด้วยเมนูซี่โคงหมู​ พร้อมเฟร้นฟรายร้อนๆ​ ตบท้ายด้วยไอศกรีม​วนิลา​ เนื่องด้วย​หญิงเดี่ยวหิวมาก​ เลยได้แค่จานหลัก​ ซี่โครงหมู​ พระเอกของเรานั่นเอง​ ซี่โครงหมูเนื้อนุ่มและแน่น​ ย่างร้อนๆพร้อมซอสฉ่ำเยิ้ม​ โรยด้วยพริกไืทย รสชาติ​ของซอสและเนื้อหมูนุ่มที่แทบจะละลายในปาก​ หญิงเดี่ยวให้​ 10​ คะแนนเต็มเลยค่าา

หลังจากที่อิ่มหนำสำราญกับมื้อกลางวันเรียบร้อยแล้ว​ก็มุ่งหน้าต่อสู่​เม้าคุ้ก​ เพื่อไปค้างคืนในอุทยานระหว่างทางไปเม้าคุ้ก​ แวะชมทะเลสาบเทคาโป​ หรือถูกขนามนามว่า ทะเลสาบสีเทอควอยซ์ กว้าง​ 83 กิโลเมตร​ สูงกว่าระดำน้ำทะเล​ 700​ เมตรจ้า​
อมยิ้ม37 และยังมีโบสถ์ของคนเลี้ยงแกะตั้งเคียงคู่กันกับทะเลสาบเทคาโปแห่งนี้ด้วยนะคะ
 

หลังจากที่ดื่มด่ำกับอากาศที่แสนจะบริสุทธิ์​ พร้อมเก็บภาพความประทับใจเรียบร้อยแล้ว​ คณะของหญิงเดี่ยวก็จะเดินทางกันต่ออีกประมาณ​ 30​ นาที​ เพื่อเข้าสู่​ที่พัก​ ในอุทยานแห่งชาติเม้าคุ้ก​ โรงแรมที่พักชื่อว่า​ THE​ HERMITAGE MT.COOK เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในอุทยาน​ ห้องพักสะอาด​ เงียบสงบ​ กลางคืนมีหิมะตกลงมาให้เชยชมเล่นด้วยนะคะคุณขา​ อาหารค่ำเย็นนี้จะเป็นบุฟเฟ่ต์นานๆชาติภายในโรงแรมที่พักจ้า​ มาถึงนิวซีแลนด์ทั้งที​ ถ้าไม่ทานแกะ​ และหอยเมงภู่​ ถือว่ามาไม่ถึงนะเจ้าคะ​ 

หนังท้องตึง​ หนังตาก็เริ่มหย่อน​ หญิงเดี่ยวขออาบน้ำทำธุระส่วนตัว​ และเล่นเกมส์ซ่อนตาดำก่อนนะคะ​ พรุ่งนี้คุณบาส​ ไกด์สุดหล่อของเรา​ นัดตี​ 5​ ค่ะ​ เพราะว่าหญิงเดี่ยว​ ซื้อทัวร์เสริม​ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ขึ้นชมวิว​บนยอดเขาเม้าคุ้กจ้า​พร้อมเปย์ ฝันดี​ ราตรีสวัสดิ์​นะคะทุกท่าน​ ZzZ

ภายในห้องพักโรงแรม​ HERMITAGE MT.COOKจ้า

วันที่สามของการเดินทาง​ 04.45 น.​ Good​ Morning จ้าทุกท่านๆ​ ตื่นมาพร้อมกับข่าวร้าย​ สภาพอากาศไม่ดี​ เฮลิคอปเตอร์ไม่ขึ้นบินจ้า​ อมยิ้ม08อมยิ้ม20ทำไมความรู้สึกเดียวกับโดนนังเพื่อนชะนีเท​วะ​ คุณบาสไกด์ผู้น่ารักแจ้งให้สมาชิกกลับไปพักผ่อนตามอัธยาศัย​ นัดเวลาทานอาหารเช้า​เวลา​ 07.00 น.​ ระหว่างพักผ่อนเปิดม่านนั่งเล่นที่ห้องพัก​ เม้าคุ้กก็มาทักทายยามเช้ากันถึงระเบียงห้องเลย​จ้า​ เม้าคุ้กไม่ขี้อายเหมือนฟูจิซังนะจ๊ะ​ เอาภาพมาฝากจ้า

วิวนี้ถ่ายในห้องอาหารนะคะ​ ทานอาหารเช้าไปพร้อมกับชมวิวไป​ อิ่มท้องพร้อมอิ่มใจค่ะ​

วิวนี้ระหว่างเดินทางกลับห้องพัก​ หลังจากทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว​ค่ะ

วิวจากระเบียงห้องพักจ้า😚

วิวจากระเบียงห้องพักอีกรูปค่าาา

วิวด้านนอกโรงแรมนะคะ​

** ยังไม่จบนะคะ​ เดี๋ยวมาต่อนะคะ​ **
ชื่อสินค้า:   เร้นจ์​ อินเตอร์​
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่