เป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่เริ่มทำงานจนมาทำธุรกิจตัวเอง เอาบ้านไปทำ โอดีกับแบงค์เกือบ 10 ปีจนกระทั่งตอนนี้เกิดวิกฤติ โทรไปสอบถามว่ามีนโยบายจะช่วยลูกค้าอย่างไรบ้าง เพราะเห็นเกือบทุกแบงค์มีการยืดฃำระ ขยายเวลา บางแบงค์ก็ลด ดบ ได้รับคำตอบว่าไม่มีนโยบาย ทำไมเขี้ยวยังงี้คับ ถ้าหากผบห.ทางแบงค์เห็นข้อความนี้ช่วยมาตอบหน่อยสิคับ
ธนาคาร กรุงเทพ ไม่คิดจะช่วยลูกค้าบ้างหรือไงคับ