หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันแล้ว บอกว่าเลขบัตรประชาชน5ตัวท้าย ไม่ถูกต้อง แต่ในบัตรก็ถูกแล้ว แต่ทำไมบอกว่าไม่ถูกละค่ะ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเป็นบ้างไหมครับ ais ส่งข้อความแบบนี้มา
หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 30 ก.ย.2568 ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก >รอรับSMS>ทำตามขั้นตอน 2.แอป
สมาชิกหมายเลข 6315369
สอบถามเกี่ยวกับการกรอกภาษีสหรัฐช่อง Youtube
ตอนนี้กรอกภาษีสหรัฐ เเต่ใส่ชื่อภาษาอังกฤษผิดตรงนามสกุลไม่ตรงกับบัตรประชาชนอยู่ 2-3 จุด ไม่เชิงผิดเเต่สะกดคนละตัว ระบบมันฟ้องว่าชื่อไม่ตรง จึงขอเอกสารเพิ่ม ก็เลยส่งบัตรประชาชนไป เเล้วระบบขึ้นกำลังตรวจ
สมาชิกหมายเลข 5335643
จะเปลี่ยนชื่อที่ลงทะเบียนซิม
คือไปซื้อ AIS เติมเงิน ซิมเลขจำง่ายมาตามร้านตู้ ตอนซื้อเห็นคนขายก็ ถ่ายรูปบัตรประชาชนเรา แล้วลงทะเบียนให้แล้ว เมื่อมาเช็คแล้ว เลขท้ายบัตรประชาชน ดันไม่ตรงกับของเรา เราสามารถไปเปลี่ยนให้เป็นชื่อเราที่
นายฉาบฉวย
ลงทะเบียนเราช่วยกันสำเร็จแล้ว แต่มีข้อความส่งมาว่า เลขท้ายบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง
เมื่อคืนผมได้ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันให้แม่ แม่ผมทำอาชีพขายไก่ทอดหน้าโรงเรียน ซึ่งตอนนี้ขายไม่ได้เลยต้องพักอยู่บ้าน ตอนลงทะเบียบกรอกเอกสารถูกต้องทุกอย่าง แล้วก็ขึ้นว่าลงทะเบียนสำเร็จ แล้วพักนึงก็มีข้อคว
สมาชิกหมายเลข 5332174
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
ยืนยันบัตรแอพ mymo
จะไปถอนเงินที่ตู้ แต่ตู้ใกล้ๆคือตู้ออมสิน เงินเราอยู่ในกรุงไทย เลยโอนเข้าไปออมสิน แต่ไม่ได้เข้าไปดู mymo ก่อน มันให้เข้าสู่ระบบ ให้ใส่เลขบัตรประชาชน พอใส่แล้วขึ้นว่า "กรุณานำบัตรประชาชนไปยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 5707190
ซื้อซิมทรูผ่านเซเว่นเรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้ไหม เพราะกสทชเปลี่ยน ระบบใหม่
ซื้อซิมทรูที่เซเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรายังลงทะเบียนผ่านเซเว่นได้เหมือนเดิมไหม แล้วบัตรประชาชนเปิดได้สูงสุดกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8573384
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
ติดต่อ True visionsได้ยังไง เราใช้ เบอร์Aisโทรไป โดยตัดสายตลอด
คุณย่าเราบอกว่า true visions แจ้ง ว่า บัตรประชาชนที่ลงทะเบียน ไม่ตรงให้ไปยืนยันตัวตนที่ True shop คุณย่าเราอายุ 91 ปี แล้วไม่สะดวกไปยืนยันตัวตน ติดต่อ 1242 ก็เป็นระบบตอบรับ มีวิธีอื่นที่ติดต่อ true
สมาชิกหมายเลข 8836849
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันแล้ว บอกว่าเลขบัตรประชาชน5ตัวท้าย ไม่ถูกต้อง แต่ในบัตรก็ถูกแล้ว แต่ทำไมบอกว่าไม่ถูกละค่ะ