เมื่อตอนเดือน 10/2019 ได้ซื้อตั๋วเดินทางภายในประเทศ แบบไป-กลับ ผ่าน Traveloka แต่ติดธุระไม่สามารถเดินทางได้เลยทำการเลื่อนตั๋วมาเดินทางช่วง เดือน 4/2020 รอบนี้ติดเรื่องไวรัสระบาด ไม่สามารถเดินทางได้อีกครั้ง และยังไม่มีแพลนจะเดินทางอีกเร็วๆนี้ จึงขอยกเลิกและทำการขอเงินคืนผ่านบางกอกแอร์เวย์ แต่สายการบินแจ้งว่าต้องไปขอเงินคืนผ่าน Traveloka เท่านั้น จึงโทรติดต่อไปยัง Traveloka แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติ จึงทำการขอเงินคืนผ่านเว็บไซด์ แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถทำการขอเงินคืนได้ กรณีนี้คือไม่สามารถขอเงินคืนได้จริงๆหรือเปล่าหรือต้องเลื่อนตั๋วออกไปเท่านั้น ขอบคุณครับ
ขอเงินคืนตั๋วเครื่องบินจาก Traveloka ไม่ได้