ต้องการยกเลิกรายเดือน DTAC ในช่วง covid-19 ต้องทำอย่างไร

ต้องการยกเลิกรายเดือน DTAC ในช่วง covid-19 ต้องทำอย่างไรคะ 

ไม่แน่ใจว่าที่ห้างปิดหรือเปล่า แต่ทางดีแทคมีมาตรการรองรับอย่างไร ให้ยกเลิกได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านคะ 
โทรเข้าหา Call center ตั้งหลายสายแต่รอสายเป็น10นาทีตลอด ไม่เคยได้คุยได้ถามเลยค่ะ 

คิดว่าต้องมีมารตการที่สามารถยกเลิกทางโทรศัพท์หรือทางอินเตอร์เน็ตได้นะคะ ขนาดตอนสมัครยังแค่คุยโทรศัพท์ได้เลยค่ะ 

ใครทราบรบกวนแนะนำแนวทางหน่อยค่า
หรือถ้าดีแทคมาเห็นรบกวนจัดการด้วยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่