ตอนนี้มีCovid-19 จะยกเลิก Ais fiber แสนยาก ช๊อปในห้างปิดหมดโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากแสนเข็ญ ไม่ทำแบบ Finn/Line Mobile จะเปลี่ยนโปรจะยกเลิกให้คลิกๆๆๆ จบ .....ที่จะยกเลิก(300/100mb)เพราะปัญหาจอดำบ่อยอยู่ดีๆภาพนิ่ง หาย เปิดนานๆภาพไม่ชัดต้องปิดเครื่องให้โหลดใหม่ภาพจึงจะชัด ภาพมีการกระตุก โทรหาเขาก็ถามคุณใช้ทีวียี่ห้ออะไร สายไม่แน่นหรือเปล่าแทนที่จะตรวจสอบตัวเองก่อน (1ปีโทรหาจนขี้เกียจโทร) เน็ตที่ให้มาก็ให้ไม่เต็มเช็คตลอดspeedอ่ะ โทรหาคอลฯมันบอกให้เปลี่ยนสายแลนก็เปลี่ยนแล้ว ให้เปลี่ยนคอมเพราะอาจตกรุ่นอันนี้รอคอมพังก่อนแล้วกันไม่ไหวเปลี่ยนทีหลักหมื่นนะ สอบถามทรูเขาบอกAIsใช้สายfiberสายเดียวในการส่งสัญญาณทั้งเน็ตทั้งกล่อง แย่งกันอุรุงตุงนัง ส่วนทรูแยกสายเหมือนมอเตอร์เวย์ชลบุรีกับทางด่วนบางนาไปเลย ไม่ต้องแย่งกันใช้ คอนเทนส์สารคดีมีแต่ต้องเสียตังค์แบบฟรีไม่มีเลย หนังมีให้ดูฟรีบ้างส่วนใหญ่หนังไทย เกาหลี อันนี้ไม่ใช่แนว หนังเป็นเรื่องๆดีๆมีต้องเสียตังค์อีก กีฬาหรอไม่ต้องพูดถึง อึดอัดอยากจะชกแต่ต้องรอให้ครบปีก่อน คิดถึงแฟนเก่าชื่อทรูเลย ตอนนั้นยังเป็นจานแดง ตอนนี้คอนเทนส์ทันกันแล้ว+เทคโนโลยี สรุปต้องย้ายและโกรธกันอีกนานเลย Bye
บอกลา Ais Fiber ช่วง Covid-19 ช่างเป็นเรื่องยากแสนเข็ญ?