ใครมีปัญหาเรื่องส่งสินค้ากับเคอร์รี่บ้างคะช่วงนี้?

มีปัญหาคะ เรื่องส่งสินค้ากับเคอร์รี่เอ็กซ์เพรสคะ
เราส่งสินค้าในวันที่ 31/03/2563 เวลา 15.38 น. (ดูรายละเอียดตามภาพนะคะ)




ซึ่งเมื่อเช้าเราก็ได้รับสายจากลูกค้าว่าของยังมาไม่ถึง เราจึงเข้าไปเช็คจากหน้าเวปของเคอร์รี่ซึ่งก็ได้แจ้งว่าของถึงสาขาปลายทางแล้วตั้งแต่เวลา 10.49 น.




โดยปกติเราจะใช้บริการเคอร์รี่เป็นประจำอยู่แล้ว และพอที่จะทราบระยะเวลาในการรับส่งสินค้า ซึ่งปกติของจะต้องถึงลูกค้าตั้งแต่เมื่อวานเย็นแล้ว(รามอินทรา14 กทม.)

ยิ่งไปกว่านั้นบังเอิญว่าสินค้าที่เราจัดส่งในครั้งนี้มันคือองุ่นคะ ซึ่งมันควรจะต้องเสียหายแล้วจากระยะเวลาที่เราส่งจนกระทั่งถึงวันนี้

และในตอนที่เรานำส่งที่สาขาต้นทาง และเราก็ไม่ได้เห็นว่ามีการประชาสัมพันธ์จากเคอร์รี่เลยด้วยว่าจะเกิดความล่าช้าในการจัดส่งในเวลานี้

เราก็เลยเลือกที่จะส่งทางเคอร์รี่เพื่อประหยัดค่าจัดส่งให้กับลูกค้า และเห็นว่าก้ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่งได้ปกติ และไม่มีอะไรแจ้งว่าจะเกิดความล่าช้าแบบนี้



และหลังจากที่เราส่งสินค้าไปกับเคอร์รี่ในวันนั้นซึ่งเป็นวันเดียวกันเราก้ได้จัดส่งสินค้า (องุ่นและลำไย) ไปให้ลูกค้าอีก 1 รายการ แต่ทว่าเราเห็นว่าถ้าเรานำส่งไปทางเคอร์รี่หลังเวลา 16.00 น. ไปแล้วพัสดุที่จัดส่งไปจะถูกจัดส่ง(เคอร์รี่เข้ารับพัสดุ) ในวันถัดไปเราเลยเลือกที่จะส่งไปทาง ไปรษณีย์ไทย EMS ซึ่งเราและลูกค้าต่างก็ทราบดีว่าค่าจัดส่งแพงกว่าเคอร์รี่ แต่สิ่งที่การันตีได้คือสินค้าที่เราส่งไปลูกค้าเราได้รับในวันถัดไปแน่นอน นี่คือข้อแตกต่าง(ความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆคะ) ซึ่งก็ไม่ผิดจากที่เราคิดคะเพราะลูกค้าแจ้งมาในวันถัดไปว่าได้รับสินค้าแล้ว องุ่นลำไยที่เราส่งไปหวานมาก




แต่ในขณะเดียวกัน สินค้าที่เราจัดส่งไปในวันเดียวกัน จัดส่งพร้อมกัน เวลาที่จัดส่งเร็วกว่าที่เราส่งทางเคอร์รี่ด้วยซ้ำ (เคอร์รี่ส่ง 15.38 น. / ไปรษณีย์ไทยส่ง 17.59 น.)

ขณะที่กำลังตั้งกระทู้นี้ (วันที่ 2/04/2563 เวลา 18.03 น.) ลูกค้าที่รอรับอยู่ก็ยังคงไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ

คำถามคือ :

อย่างนี้จะถามว่าเราจะเรียกร้องค่าเสียหาย หรือประกันความ้สียหายของเคอร์รี่จะรับผิดชอบในส่วนนี้ให้กับเราไหมคะ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่