เข้าwallet@post ไม่ได้ แล้วก็ส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ติดต่อไปรษณีย์ทางไหนได้บ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แล้วทางลูกค้าก็ได้รับสินค้าไปแล้ว พอเราจะเข้าแอพเช็คเงินเข้ากลับเข้าแอพไม่ได้ คืออะไร?? ส่งเก็บเงินปลายทางรวมๆแล้ว 4-5 พัน แล้วสรุปเราเข้าแอพไม่ได้ เราจะแจ้งไปรษณีทางไหนได้บ้าง ให้แก้ไขด่วน!!เราก้จำเป็นต้องใช้เงิน ถ้าแอพจะไม่เสถียรไม่ควรเปิดให้ใช้บริการค่ะ
แล้วถ้าติดต่อไปไม่สามารถแก้ไขได้ หมายความว่าเงินส่วนนั้นเราต้องเสียไปเปล่าๆหรือยังไง ไปรษณีย์หรือคนรู้ตอบทีค่ะ 
#เป็นแบบนี้ผู้ขายสินค้าเก็บปลายทางเสียหายนะค่ะ😒
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่