คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 07/04/2020 เวลา 14.27 น.
ตรวจสอบมีเจ้าหน้าที่ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
--------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3117257
สมายล์-สุรีพรเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบปัญหาสัญญาณเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ตรวจสอบมีเจ้าหน้าที่ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
--------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3117257
สมายล์-สุรีพรเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบปัญหาสัญญาณเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับรายละเอียดจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais สัญญาณแย่มาก สัญาณมาๆหายๆใครเป็นบ้าง?