หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากสถาณการณ์โควิด เห็นแบงค์ต่างๆมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้า บสก ไม่มีเลยหรือคะ
กระทู้คำถาม
ตอนนี้ยังหาไม่เจอเลยว่าเค้าจะช่วยลูกค้าบ้างหรือเปล่า
อีกอย่าง บสก ไม่รับจ่ายออนไลน์เพราะอะไรใครทราบบ้างคะ ทำไมต้องให้เราไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ เสียเงินและเสียเวลามาก
ขอบคุณผู้ที่เข้ามาตอบทุกท่านล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รวมธนาคารที่มีมาตรการช่วยเหลือช่วง COVID-19 ลดยอดชำระขั้นต่ำ ขยายเวลาชำระหนี้
ในสถานะการณ์ที่เกิดช่วงโควิด-19 ระบาดไปทั่วแต่ละธนาคารได้มีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้โดยการลดย่อนภาษี ยืดระยะเวลาชำระหนี้ออกไปรวมทั้งพักการชำระหนี้ ซึ่งในแต่ละธนาคารก็มีมาตรการที่ต่างกันทา
สมาชิกหมายเลข 5627396
นิสสัน มีมาตราการเยียวยาโควิดรอบ 2 ไหมค่ะ
เราอยู่ในพื้นที่สีแดง ตอนนี้เห็นแบงค์ต่างๆเริ่มออกมาช่วยเหลือแล้ว แต่ยังไม่เห็นทางนิสสันมีมาตราการออกมาช่วยเหลือเลยค่ะ ถ้าแท็กผิดห้องขอโทดด้วยน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5800664
ธนาคารธนชาติ ออกมาตรการปาหี่ช่วยประชาชนในสถาการณ์โควิด19...
ธนาคารธนชาติ ไม่ได้ช่วยเหลือเหมือนที่ออกประกาศแบบปาหี่ เอาหน้า ล่าสุดโทรไป 1770 บอกหนี้ที่มีอยู่ไม่เข้ามาตรการณ์ช่วยเหลือ งงเลยค่ะ เดือดร้อนโดนลดเงินเดือน มีพอแค่กินแต่คงไม่พอจ่ายหนี้ คงต้องปล่อยให้เป
สมาชิกหมายเลข 2652861
SIM GO INTER ของ DTAC ไม่ได้ใช้งาน เนื่องจากสถาระการณ์โควิด-19 หลังปกหมดอายุวันนี้ ต้องทำยังไงครับ
สวัสดีครับ ผมมี SIM GO INTER ของ DTAC ทั้งหมด 2 ซิม จะหมดอายุวันนี้ 31 Oct 2020 แต่เนื่องจาก โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถไปต่างประเทศได้ ไม่ทราบว่า ทาง DTAC มีม
vigoseal
สถาณการณ์โควิด19ที่เวียดนามเป็นอย่างไรบ้างคะ
ช่วงนี้มีใครไปเวียดนามกลับมาเป็นอย่างไรบ้างคะ ขอแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 5757605
crc ทำไมขึ้นได้เรื่อยๆในสถาณการณ์ โควิด19 สงสัยจริงๆ
เฉาก๊วยน้ำตาลทรายแดง
ค้างชำระค่าบริการ True โดนระงับสัญญาณ แต่ยังโดนคิดค่าบริการรายเดือนเต็มจำนวน ในสถานะการณ์แบบนี้ทำไรไม่ช่วยเหลือบ้าง 😠
ค้างค่าบริการรายเดือนมา 3,700 กว่าบาท เคยแจ้ง call center ว่าจอแบ่งชำระเพราะตกงาน จากสถานะการณ์โควิด จะขอยกเลิกใช้งานก็ไม่ได้ ยังคิดค่าบริการเต็มจำนวนกับคนที่เดือนร้อน ตอนนี้เครื่องก็โดนล็อค โทรออกไม่
สมาชิกหมายเลข 6598750
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน 3BB อยู่ แต่อยากลดค่าใช้จ่าย มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายลด 50% ไหมครับ *เคยสอบถามทาง 3BB เรื่องมาตรการช่วยเหลือลูกค้าช่วงโควิด แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
sarojthasu
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากสถาณการณ์โควิด เห็นแบงค์ต่างๆมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้า บสก ไม่มีเลยหรือคะ
อีกอย่าง บสก ไม่รับจ่ายออนไลน์เพราะอะไรใครทราบบ้างคะ ทำไมต้องให้เราไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ เสียเงินและเสียเวลามาก
ขอบคุณผู้ที่เข้ามาตอบทุกท่านล่วงหน้าค่ะ