True Wallet โดนระงับผมผ่านไป3วันแล้วครับยังไม่มีหน่วยงานติดต่อกลับมาเลยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ โดยการชำระเงินผ่านทางระบบTrue Wallet แล้วเมื่อวันที่30มีนาคม 2563 ทางTrue Walletได้มาระงับการใช้บริการโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า พอทางผมติดต่อกลับไปที่หมายเลข1240 ก้อยังไม่ได้คำตอบ ว่าระงับเรื่ิองอะไร กลับบอกให้ผมรอ7-14วัน  อย่างนี้ธุรกิจผมก้อแย่หมดดิครับลูกค้าหายหมด ใครพอจะช่วยผมได้มั่งครับ  ช่วยผมที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณไม่มีการเตรียมแผน 2 หรอ เรามองว่า บัญชีทรูนี่เป็นแค่เพียงการรับโอนเงินอีกช่องทางหนึ่ง แล้วทำไมไม่ใช้ระบบอื่นในการใช้งานสำรอง หรือว่ามันสามารถทำอย่างอื่นได้อีกนอกจากรับโอนและจ่ายบิล อย่าพึ่งด่านะเราแค่สงสัย ยังไงก็


สู้ๆ นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่