เมื่อวันที่19มีนาได้เดินทางไปเปลี่ยนโปรเน็ทบ้านทรูที่เซ็นเฟสเชัยงใหม่ พรักงานก้อดำเนินการให้ พร้อมให้ซิมมาพร้อมแพกเกมใหม่ ทีนี้พอวันรุ่งขั้นโทรเข้าศูนย์ขอแอคทีฟซิม ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ายังไม่มีการแจ้วเรื่องเปลี่ยนโปรเข้ามา พอกลับไปที่ศูนย์บริการเซนทรัลเฟสเชียงใหม่อีกรอบ น้องที่รับเรื่องบอกว่วของพี่เป็นนิติบุคคลต้องเปลี่ยนเป็นบุคคลธรรมดาก่อนทาง Call Center เลยไม่เจอเรื่องที่ยื่นไว้ น้องบอกว่าเดี๋ยวจะดำเนินการให้ หลังจากนั้นอีก 4 5 วันโทรเข้าศูนย์คอลเซ็นเตอร์ก็มีเรื่องว่า มีเรื่องแจ้งเข้ามาแล้วแต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนโปรให้เนื่องจากศูนย์ปิดบริการ แต่น้องเขาบอกว่าสามารถเปลี่ยนโปรได้เลยที่ Call Centerเพราะมีการเปลี่บรเป็นบุคลธรรมดาแล้ว แต่ก็ไม่เปลี่ยนให้สักทีจนวันนี้วันที่ 2 เมษายนมีบิลเข้ามาแยกเก็บค่าบริการค่าเน็ตและทรูวิชั่นทำให้ต้องโทรกลับไปถามที่ Call Center อีก 1 รอบ ได้ความว่ายังไม่ได้เปลี่ยนโปรให้และไม่มีการผูกทีวีและซิมเข้ากับเน็ตบ้านทำให้เรามีรายจ่ายเพิ่มเป็น 3 อย่าง เลยขอระงับรายจ่ายทั้งหมดไว้ก่อนทางศูนย์บอกว่าจะตรวจสอบและผูกบริการให้ และรอติดต่อกบับได้คำตอบแบบนี้มา 3 รอบแล้วอยากให้ผู้ดูแล true ในห้อง pantip ช่วยดูแลให้อีกทีครับ เพราะเหตุการช่วงนี้ติดต่อที่ศูนย์ยริการก็ไม่ได้เพราะปิดอยู่ ขอบคุณครับ
เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู true