หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
lazada ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ของค้างที่ศูนย์ lex บางแคนานมาก
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งสินค้าไปหลายชิ้น ตั้งแต่วันที่27/3 วันนี้ครบกำหนดส่ง แต่เหมือนของยังดองที่ศูนย์บางแค ของlex ตั้งแต่28
ทั้งๆที่อีกชิ้นก็ส่งไปศูนย์บางแคเหมือนกันแต่ส่งแล้ว ติดต่อ call center และ ในเว็บของลาซาด้าเองก็ไม่ช่วยเหลืออะไร
หรือต้องติดต่อ สคบ หรือยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ประหลาดดี LEX TH สั่งของไป 2 ชิ้น กลับได้รับแค่ชิ้นเดียว ทั้งๆ ที่ศูนย์รับส่งสินค้าก็ที่เดียวกัน
คำสั่งซื้อ 296714969887930 สั่งของ 2 ชิ้น จาก 2 ร้านค้า เอามาส่งที่ศูนย์กระจายสินค้าที่เดียวกัน แต่ของชิ้นหนึ่งกลับบอกว่า ส่งล้มเหลว เพราะติดต่อผู้รับไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่มีเบอร์ใดๆ โทรเข้ามาแจ้งว่าจะมา
มันไม่ใช่อย่างที่นายคิดนะ
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
มีใครเป็นมั้ยสั่งLAZADA ขนส่ง LEX EXPRESS!!
สั่งของตั้งแต่วันที่ 1/10/64 จนวันนี้6วันแล้ว ของค้างอยู่ศรีราชาตั้งแต่ 2/10/64 คือก็อยู่ชลแล้วทำไมไม่จัดส่งวะรอ #$&¢€ ไรอ่ะ!! กำหนดเวลาส่งในApp คืือ 2-8 คือจะรอให้ถึงวันที่8ละส่งหรอ!!!!
สมาชิกหมายเลข 6264311
ประสบการณ์แย่ Lex TH & Lazada
เรียน เจ้าหน้าที่ ดู Timeline สั่งไปวันที่ 7/7/64 แจ้งทางร้าน แพคของส่งด่วนให้หน่อยร้านก็ ด่วนให้ LEX TH ไปรับ เพื่อมาส่ง สถานะขึ้น 8-9
สมาชิกหมายเลข 6546066
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ขนส่งlexของlazada ห่วยมากดองของไม่ส่ง
อยากรู้ว่า ขนส่งlexที่เป็นของ lazadaจะดองของไว้ทำไม ทั้งๆที่ของถึงตั้งแต่13แต่ไม่ยอมส่ง ประสานงานlazadaไป พนักงานแจ้งว่าจะส่งให้15 พอ15ในระบบแจ้งว่า ลูกค้าขอเลื่อนส่งอีก ผมจะเลื่อนทำไมทั้งๆที่โทรตาม ป
สมาชิกหมายเลข 7855404
SPX express เค้าเอาของไปดองไว้ที่ SOCE ทำไมคะ
เราสั่งของไปวันที่7ร้านส่งวันที่9วันที่10ขึ้นว่าถึงศูนย์คัดแยกsoce วันที่11ขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่งวันที่12โทรไปถามคอลบอกว่าสินค้ายังอยู่ที่soceไม่ได้ส่งไปไหนขึ้นแจ้งในระบบว่าจะให้โค้ดชดเชย สั่งของอยา
สมาชิกหมายเลข 8729589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
lazada ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ของค้างที่ศูนย์ lex บางแคนานมาก
ทั้งๆที่อีกชิ้นก็ส่งไปศูนย์บางแคเหมือนกันแต่ส่งแล้ว ติดต่อ call center และ ในเว็บของลาซาด้าเองก็ไม่ช่วยเหลืออะไร
หรือต้องติดต่อ สคบ หรือยังไงครับ