มาตรฐานการบริการของทรูอยู่ไหน

ตามหัวข้อเลยครับ มาตรฐานการบริการอยู่ไหน ผมใช้บริการทรูมานานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้ไปซื้อไอโฟนที่ชอปทรูที่โรบินสันปราจีน ตอนแรกจะผ่อนผ่านบัตรแต่มีบริการผ่อนโดยไม่ต้องใช้บัตรผมเลยสมัครไป ผ่าน อนุมัติผมเลยทำการสั่งซื้อไป โดยมีคนซื้อก่อนหน้าผมแล้วที่สาขาอื่นผ่อน 24เดือนเครื่องเปล่า ผมเลยขอใช้โปร 0% 24 เดือนเครื่องเปล่า พนักงานแจ้งว่าไม่ได้ ได้แค่ 12 เดือน ส่วน 24 เดือน ต้องเป็นเครื่องพร้อมโปรเท่านั้น ผมลงตกลงซื้อ พร้อมโปร 699 ไป จนมีคนที่ผมรู้จักซื้ออีกที่ได้ 0% 24 เดือนเครื่องเปล่า เดือนเดียวกันทั้งหมด ทั้งสามคน 2 คนที่ซื้อที่อื่นได้ 0% 24 เดือนเครื่องเปล่า แต่ผมไม่ได้ ได้ 12 เดือน ผมยอดจ่าย 699 เผื่อที่จะผ่อน 24 เดือน เหตุการณ์แบบนี้เรียกได้ว่าหลอกขายโปรหรือไม่ หรือสาขานั้นบังคับพนักงานให้ขายโปรด้วย ถ้าแจ้งแต่แรกว่ามีทั้ง เครื่องเปล่าและพร้อมโปรผมก็พร้อมจ่าย และผมได้โทรติดต่อไปที่ call center ทรู ทรูไม่รับรู้ แค่ประสานงานให้ บอกขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการผ่อน ผมก็ได้ถามคนที่ซื้อมาเขาไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น จะเครื่องเปล่าหรือพร้อมโปรแล้วแต่ลูกค้าเลือกผมไม่รู้ว่าทรูแต่ละสาขาบริการไม่เหมือนกันใช่หรือไม่ หรือผมดูหลอกง่ายดูโง่หรือยังไง ไม่ต้องถามว่าหมายเลขอะไรได้รับสิทธิ์ 0% 24 เดือนเครื่องเปล่า ถามเครือบริษัทคุณดีกว่า บริการยังไง ผมบอกเลยไม่พอใจอย่างมาก และจะย้ายค่ายออกเมื่อครบกำหนดและบอกต่อๆกันไปให้หมด ที่บ้านมี หลายเบอร์ของทรูย้ายออกหมดแน่ 0887595491 เบอร์ผม วันนี้ทรูสาขาปราจีนโทรเข้ามายืนยันว่าไม่ได้ แต่สาขาอื่นๆ ได้ ดีมากครับ จะได้บอกต่อๆว่าสาขาโรบินสันปราจีนบริการได้แย่บริการได้ไม่เหมือนสาขาอื่นๆ  ส่วนรูปที่ผมลงคือคนที่ได้เครื่อง 0% 24 เดือนเครื่องเปล่า คิดผิดชิปหายที่ซื้อกับทรู รู้งี้ไปซื้อ ais ก็ดีแล้ว แล้วคอยดูนะครับ ว่าผมจะบอกต่อกับคืนอื่นๆว่ายังไง และอย่าหวังว่าหลังจะครบกำหนดจะได้เงินผมอีก




แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่