[CR] ดีแทคมัดมือชกตัดเงินลูกค้าอย่างนี้เลยหรือ

เราสมัครเน็ตดีแทคแบบ 1 อาทิตย์ตั้งแต่วันที่ 25 แบบอันลิมิตแต่เน็ตช้ามากงง เรียนออนไลน์ก็ไม่ได้ มันก็บอกว่าใช้ได้ถึงวันที่ 1 ซึ่งก็คือวันนี้ แต่เมื่อคืน เกือบเที่ยงคืนมันส่งข้อความมา (ซึ่งพึ่งเห็นเมื่อเช้า) ว่าระบบจะต่อเน็ตให้เที่ยงคืนนี้กรุณาเติมเงินให้พอ ซึ่งคือเงินในโทรศัพท์เรามีเป็น 1,000 อยู่แล้วอะ ไม่ได้เติมเพิ่ม แล้วก็ไม่ได้ซื้อต่อด้วย แล้วตีหนึ่งส่งมาว่า ระบบต่อเน็ตให้แล้ว แล้วคือมันก็ตัดเงินไปด้วยเว้ย แล้วคือเราอะเติมเงินมาเป็นพันๆๆเพื่อจะได้ไม่ต้องออกจากบ้านไปรับโควิด แต่นี่มันมามัดมือชกต่อเน็ตเองตัดเงินเองไปเรื่อยๆจนกว่าตังในโทรศัพท์เราจะหมดหรอ อย่างงี้ก็ตายอะดิ แล้วนี่ขอคืนเงินไปแล้ว บอกจะคืนเงินให้ภายใน 20 นาที ผ่านมาครึ่งชั่วโมงแล้ว เงียบหายโทรไปก็ไม่รับ
คุณควรให้เราเลือกเองรึป่าวว่าเราจะใช้เน็ตต่อมั้ย ไม่ใช่แบบนี้ เอาเปรียบลูกค้า
ชื่อสินค้า:   ดีแทค
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่