หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FOODPANDA นี่เขารีฟันยังไงหรอครับไม่เคยได้เงินคืนเลย
กระทู้คำถาม
Foodpanda (App)
ตามหัวข้อเลยครับ ผมเป็นลูกค้าฟู้ดแพนด้า ที่สั่งอาหาร จาก บริษัทหลายครั้งมาก เพราะ ส่งฟรี
ทั้งนี้มีหลายครั้งที่ออเดอร์ถูก แคนเซิล แล้ว ไม่ได้รับเงินคืน แต่ผมก็ ไม่ได้ติดใจอะไรมาก จนกระทั่งล่าสุด เนื่องจากรู้สึกว่ามันบ่อยเกินไปแล้ว
ผมจึงส่งเมล์ไป ทางอีเมล support@foodpanda.co.th และได้รับการตอบกลับว่าให้รอ 5-7 วัน สุดท้ายล่าสุด ก็คือส่งเมล์ไปอีก ก็ได้รับการตอบ คล้ายๆเดิม จึงอยากถามพี่ๆ เพื่อนๆว่ามีวิธีรับมือยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครฟู้ดแพนด้า เเล้วไม่ขายได้ไหม
ลงทะเบียนเปิดร้านไปในฟู้ดแพนด้า ประมาณอาทิตย์นึงเเล้วมีพนักงานโทรมาเเจ้งว่าจะมีสัญญาให้เซ็นทางอีเมล พร้อมให้ส่งราคาเมนูไป ถ้าเราไม่อยากขายเเล้วไม่เซ็นได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3452336
โลตัสบางประกอก ที่ขายใน foodpanda ทำไมสั่งออเดอร์ถูกยกเลิกตลอดเลย คือมาขายจริงไหม
เราสั่งโลตัสสาขาบางประกอกในแอปแพนด้า สั่งกี่ครั้งก็ไม่รับออเดอร์ ถูกยกเลิกตลอด ในเพจกลุ่มคนใช้ foodpanda ก็บ่นกันเยอะ โลตัสเป็นเกือบทุกสาขา ถ้าไม่สะดวกขาย มาร่วมกับแอปแพนด้าทำไม
ห่อหมกใบยอ
มีใครพออธิบายการคำนวณเงินของฟู้ดแพนด้ากรณีที่มีออเดอร์ที่ลูกค้ามารับเองที่ร้านหน่อยได้มั้ยคะ อยากรู้ว่าเค้าหักยังไง
พอดีที่ร้านเข้าร่วมกับทางฟู้ดแพนด้า แต่มันจะมีลูกค้าบางคนที่ชอบเผลอไปกดเลือกว่ามารับเองที่ร้าน เพราะมันจะได้ส่วนลด20% คนมารับเองที่ร้านจริงๆก็มีแต่น้อยมากๆๆๆ ส่วนมากจะไม่มา พอโทรไปถามลูกค้าก็บอก
สมาชิกหมายเลข 4485982
เมื่อไหร่จะดำเนินการคืนเงินจากการยกเลิกออเดอร์ของฟู้ดแพนด้า
ขอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ของฟู้ดแพนด้าซึ่งทางฟู้ดแพนด้าได้โอนเงินมาเข้าบัญชีเราแล้วแต่ทางธนาคารไม่อัพเดทยอดให้เราส่งอีเมลพร้อมหลักฐานการโอนเงินของ foodpandaไปให้แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับเราควรทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 1626904
ฟู้ดแพนด้า ถ้าไรเดอร์มารับอาหารจากเราไปแล้ว แล้วลูกค้ายกเลิก ร้านเป็นผู้รับผิดชอบเหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ มีออร์เดอร์เข้ามา แล้วกดรับ ทำอาหารเสร็จ ไรเดอร์มารับออกไป แล้วเรามาเช็คดูออร์เดอร์ประจำวันนั้น ปรากฎว่าลูกค้ายกเลิก แล้วทางฟู้ด แพนด้า ได้หักยอดเงินจากค่าอาหารส่วนนั้นออกไป ทักไปถ
หัวใจเธอมีหรือเปล่า
สมัครขายของกับฟู้ดแพนด้า ช้ามากจะ 1เดือนแล้ว
คือสมัครขายอาหารตามสั่งกับฟู้ดแพนด้า ส่งเอกสารครบหมดแล้ว แต่ไม่มีตอบกลับ หรือ ส่งเครื่องแทปเลต ตอนนี้ก็ครบ1เดือนแล้ว เซ็นสัญญาอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว คือจะต้องรอนานแค่ไหนครับ หรือช่วยตรวจสอบให้ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4308994
จะลบบัญชีออกจากฟู้ดแพนด้า
ต้องการลบแอพฟู้ดแพนด้าออกแต่ลบบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2469794
สั่งอาหารฟู้ดแพนด้า แล้วออเดอร์ถูกยกเลิก ยังไม่ได้รับเงินคืนประมาณเดือนนึงแล้วครับ
สั่งอาหารฟู้ดแพนด้า แล้วออเดอร์ถูกยกเลิก ยังไม่ได้รับเงินคืนประมาณเดือนนึงแล้วครับ ต้องทำยังไงครับ? เมื่อประมาณ วันที่ 17 ธันวาคม 2560 ผมได้ทำการสั่งอาหารจากฟู้ดแพนด้า ซึ่งก็เป็นลูกค้ามานาน และสั่งอา
สมาชิกหมายเลข 2274826
สั่งของจากฟู้ดแพนด้า ระบบยกเลิก บอกคืนเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้รับ เป็นความผิดพลาดของธนาคารหรือฟู้ดแพนด้าคะ
สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 18/6/64 แล้วถูกยกเลิกโดยระบบ ตัดเงินจากบัญชีธนาคารกสิกรไปจำนวน 159 บาท จนมาถึงวันนี้ 21/6/64 แล้วเงินยังไม่คืนเข้าบัญชี สอบถามฟู้ดแพนด้า บอกว่าทำรายการแล้วให้เลขหมายการทำรายการ
Ultramamay
FoodPanda บังคับให้สั่งอาหารให้ครบ แทนอาหารที่ไม่มี แบบนี้ได้ด้วยหรือ?
เนื่องจากเราสั่งอาหารจากร้านนึงในฟู้ดแพนด้า ระบุจ่ายด้วยเงินสด สั่งไป 2 อย่าง สักพักร้านโทรมาว่าอีกอย่างหมด เราก็บอกถ้าหมดก็ไม่เอา เอาแค่อย่างเดียว เพราะเมื่อก่อนเป็นแบบนี้ทางร้านก็คิดเงินแค่อย่างเดีย
Nicki_Chicha
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Foodpanda (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FOODPANDA นี่เขารีฟันยังไงหรอครับไม่เคยได้เงินคืนเลย
ทั้งนี้มีหลายครั้งที่ออเดอร์ถูก แคนเซิล แล้ว ไม่ได้รับเงินคืน แต่ผมก็ ไม่ได้ติดใจอะไรมาก จนกระทั่งล่าสุด เนื่องจากรู้สึกว่ามันบ่อยเกินไปแล้ว
ผมจึงส่งเมล์ไป ทางอีเมล support@foodpanda.co.th และได้รับการตอบกลับว่าให้รอ 5-7 วัน สุดท้ายล่าสุด ก็คือส่งเมล์ไปอีก ก็ได้รับการตอบ คล้ายๆเดิม จึงอยากถามพี่ๆ เพื่อนๆว่ามีวิธีรับมือยังไงบ้างครับ