หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอสอบถาม เรื่องการเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาน ของ True อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทางไหนบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อข้างบน ผมลองทุกทางละ 1242 ก็คุยแต่กลับบอท มีแต่เรื่องโทรศัพท์
MARI Live Chat bot รอคิวเป็น ชัวโมง ยังไม่ได้คุยเลย
Page Facebook chat ไปก็เงียบ
มีช่องทางอื่นอีกมั้ยครับ ขอทางผู้รู้ช่วยแนะนำครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
ติดต่อtrue moveยากมากกกกกกกกก
จะโทรไปเช็คว่าโดนหักค่าอะไรบ้าง แต่trueไม่รับสาย ทักlive chatก็ให้คุยแต่กับบอท บอทก็วนแต่ตัวเลือกเดิมๆ มาเกือบชั่วโมง ไม่ได้คำตอบหรือการแก้ปัญหาอะไรเลย เบื่อtrue dtacมาก ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย
itstayzy
เข็ดเลย gomo by AIS การบริการที่ไม่ทับใจ 4 วันผ่านไปแล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้
ซื้อซิม gomo by AIS มาใช้งานกับ iPad AIR M3 ซึ่งรองรับ sim แบบ esim เท่านั้น เนื่องจากเห็นใน post หน้า page ทาง official gomo แจ้งเองว่าสามารถรองรับ esim ได้แล้ว แต่ปรากฎว่าใช้ไม่ได้เพราะ ไม่มีแอปแบ
PET3R.Pan
เติมเงินผิดเบอร์ รบกวนทรูช่วยดูให้หน่อยครับ
ผมได้ทำการเติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง True money และ ได้ใช้ Chat bot (Mari) ทำการเรียกเงินคืนให้ แต่ระบบการกรอกข้อมูลค่อนข้างทำให้ผมสับสน จึงมีการกรอกเบอร์ที่ต้องการถอนและเติมเป็นเบอร์เดียวกัน และระบบได้ถ
สมาชิกหมายเลข 6943153
flash express คะ ทำไมติดต่อ ยากเย็นจังคะ
มีพัสดุ จาก แฟลช ส่งมาผิดบ้าน มาส่งบ้านเรา เราไม่ได้สั่ง ที่อยู่หน้ากล่องก็ไม่ใช่บ้านเรา ตอนมาส่ง ก็วางไว้เฉยๆไม่แจ้งไม่เรียก(เป็นออฟฟิศ มีคนตลอด ชื่อหน้ากล่องไม่ใช่เลยจากที่เคยส่งแต่ก็ไม่ถาม) แจ้ง
voice of wind
ปัญหาค่ายเน็ตทรูมูฟเอช ไม่เคยจะติดต่อได้ ติดต่อยากมาก
บาฃทรก็อยากย้ายค่ายให้มันจบๆไปถ้าทรูมูฟเอชจะมีปัญหาเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักทาง 1242 ถือสายรอเกือบ2ชั่วโมงเต็มๆไม่ได้คุยเลย ส่วนChat live หนักกว่าเดิม เพจทรูยิ่ฃไม่ได้เรื่องอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9019436
เบอร์ 1242 ยังมีพนักงานอยู่มั้ย
ไม่อ้อมละนะ เบอร์นี้ต้องติดต่อพนักงานยังไง ปัญหาที่เกิดขึ้นของผม AI BOT ของคุณแก้ไขอะไรไม่ได้เลยอ่ะ มั่วไปหมด ผมใช้งานไม่ได้ โทรไปสิบกว่ารอบ ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ก็บอกกระตุ้นสัญญาณ!!!! กระตุ้นอะไรขนาด
สมาชิกหมายเลข 7994937
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอสอบถาม เรื่องการเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาน ของ True อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ช่องทางไหนบ้างครับ
MARI Live Chat bot รอคิวเป็น ชัวโมง ยังไม่ได้คุยเลย
Page Facebook chat ไปก็เงียบ
มีช่องทางอื่นอีกมั้ยครับ ขอทางผู้รู้ช่วยแนะนำครับ