หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มี sms มาบอก แพ็กเกจหลักจะสิ้นสุดรอบบิลนี้ ais เสนอแพ็กเกจใหม่ Smart Easy 199 ไม่ทราบว่ามีโทรฟรีได้กี่นาทีครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
อยากจะทราบว่า Smart Easy 199 กับ Smart Easy 299 ต่างกันยังไง โทรฟรีได้กี่นาที และ เน็ตความเร็วเท่าไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน AIS แจ้งว่า แพ็กเกจเดิมจะสิ้นสุด แต่ไม่ต้องการเปลี่ยน ทำยังไงได้บ้างคะ
เนื่องจากแพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่เป็นแพ็กเกจที่ใช้มานานหลายปีแล้ว และรู้สึกโอเคกับแพ็กเกจนี้สำหรับการใช้งานของตัวเอง ทั้งเรื่อง ความเร็วเน็ต ค่าโทร และราคาต่อเดือนที่จ่ายก็โอเคดี แต่อยู่ดี ๆ ais ก็ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 1676446
สอบถาม ais ค่ะ
จากที่เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยให้ไปปิดซิมเสริม แล้วโปรหลักก็คือตัดไปเลยเหรอคะ เพราะทาง ais แจ้งแค่ว่สให้ไปยกเลิกก่อนวันที่ 12 แต่หลังจากยกเลิกได้ข้อความนี้มาค่ะ ⬇️
สมาชิกหมายเลข 5562252
ais play premium plus
สมัครแพ็กเกจ ais play premium plus ไปแต่ Prime Video ไม่ส่ง SMS ให้ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 3572344
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
แพ็กเกจเน็ตaisรายเดือน
มีแพ็คเกจเอนละ299หรือ199ไม่ลดสปีดไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087133
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มี sms มาบอก แพ็กเกจหลักจะสิ้นสุดรอบบิลนี้ ais เสนอแพ็กเกจใหม่ Smart Easy 199 ไม่ทราบว่ามีโทรฟรีได้กี่นาทีครับ