[BR] 23 ปีแห่งการเดินทาง ย้อนรอยหน้าประวัติศาสตร์ First Care Activating Serum EX จาก Sulwhasoo

กระทู้ผู้สนับสนุน
ยังจำความรู้สึก ‘ตกหลุมรัก’ ได้อยู่ไหม?

เราขอเริ่มต้นการสนทนาด้วยประโยคที่ทำให้สาว ๆ ต้องคิดนึกสักนิด หรืออาจจะต้องนั่งไทมแมชชีนย้อนกลับไปสักหน่อย แต่ไม่ว่าคำตอบจะเป็นแบบไหน เราเชื่อว่าทุกคนต่างต้องเคยมีประสบการณ์ ‘ตกหลุมรัก’ กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นกับยางลบก้อนแรก กับชุดกระโปรงสีเหลืองที่มีลูกไม้ระบาย หรือแม้แต่กับสกินแคร์

เมื่อชีวิตคือการเดินทาง และทำให้เราตกหลุมรักสิ่งต่าง ๆ รอบตัวอยู่เสมอ First Care Activating Serum EX เซรั่มขวดสีขาวฝาสีเหลืองจาก Sulwhasoo ก็เช่นกันนับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เดินทางมาแล้วกว่าสองทศวรรษจากรุ่นสู่รุ่น แต่ที่จะต่างกันคือ‘ทำ’ ให้สาว ๆ ทั่วโลกต่างตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่านี่ล่ะ



Sulwhasoo เริ่มต้นเส้นทางความงามเมื่อปี 1997 หรือประมาณ 23 ปีที่แล้ว โดยที่มาของชื่อประกอบด้วยคำ 3 คำ คือ Sul (หิมะ) Wha (ดอกไม้) และ Soo (ปรากฏการณ์)

ถึงชื่อจะเป็นหน้าใหม่ของวงการ (ในเวลานั้น) แต่ Sulwhasoo ไม่ใช่มือใหม่ในวงการความงามโดยเฉพาะความงามของสาว ๆ ชาวเกาหลี เพราะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังครีมบำรุง SAMMI ผลิตภัณฑ์แรกของโลกที่มีส่วนผสมของจินเส็งซาโปนินในปี 1973 และแบรนด์ Sulwha ในปี 1987 ที่ทำหน้าที่การค้นคว้าและวิจัยสารสกัดจากโสมและสมุนไพรโบราณของเกาหลี หลังจากนั้นผู้ก่อตั้งจึงได้ทำการรวมแบรนด์เข้าด้วยกัน และกลายมาเป็น Sulwhasoo

Sulwhasoo ได้เริ่มทำการค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ JAUM Balancing Complex™  ที่ผสมผสานนวัตกรรมที่ทันสมัยกับศาสตร์ตำรับยาโบราณของเกาหลี และกลายมาเป็น First Care Activating Serum EX พรีเซรัมที่รู้จักกันดี  

นับตั้งแต่นั้นจนถึงวันนี้ First Care Activating Serum EX ได้เดินทางส่งต่อความงามจากรุ่นสู่รุ่นมาแล้วทั้งหมด 4 Generations นอกจากการทำหน้าที่ ‘มิตร’ แห่งความงามของสาว ๆ ยังได้สร้างความเป็นที่สุดให้แก่วงการสกินแคร์ด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อ 23 ปีก่อน First Care Activating Serum ก้าวเข้าสู่ตลาดสกินแคร์ในฐานะ Boosting Serum ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอความงามแบบองค์รวมภายใต้ความสมดุล & ลงตัว ด้วยส่วนผสมของตำรับยาสมุนไพรโบราณของเกาหลี  โดยมี JAUM Balancing Complex™ นวัตกรรมเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวแห่งโซลวาซูเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ด้วยส่วนผสมจากพฤกษาศาสตร์ อาทิ Walnut และเมล็ดสน

ทันทีที่วางจำหน่าย First Care Activating Serum ขวดสีเหลืองนวลจากเกาหลี ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการสกินแคร์ ในฐานะ Boosting Serum ชิ้นแรกของโลก ที่ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังการทำความสะอาดผิวหน้า



7 ปีต่อมา หลังจากที่ First Care Activating Serum รุ่นที่ 1 ได้สร้างประสบการณ์ตกหลุมรักให้กับสาว ๆ ทั่วโลก ในปี 2004 ก็เป็นเวลาที่ First Care Activating Serum รุ่นที่ 2 ถือกำเนิดขึ้น โดยการมาครั้งนี้ของ First Care Activating Serum ได้มีการพัฒนาปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่ม พุทรา (jujube) และสารสกัดจาก Milk Vetch root ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างทันที ซึ่งการพัฒนา First Care Activating Serum นี้ถือเป็นการพิสูจน์ถึงชื่อเสียงของรุ่นแรกได้เป็นอย่างดี



การเป็นที่ 1 ว่ายากแล้ว แต่การรักษาที่ 1 ไว้เป็นเรื่องยากกว่า ทำให้อีก 5 ปีต่อมา ในปี 2009 โซลวาซูได้เปิดตัว First Care Activating Serum รุ่นที่ 3 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ กรรมวิธีโพเจ (POJE Optimizing ProcessTM) ที่จะทำให้ได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และตอบโจทย์ความเป็นไอเทมที่ครองใจสาว  ๆ ในฐานะ Boosting Serum

โดยได้มีการนำเอา Dwarf Lilyturf พืชพันธุ์ชนิดหนึ่ง และชะเอมเทศ มาผสมผสานแทนการใช้น้ำ เพื่อกระตุ้นให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารซาโปนินที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ ให้ผิวมีความสมดุลสว่างกระจ่างใสเปล่งประกาย โดย First Care Activating Serum รุ่นที่ 3 สามารถทำรายได้ถึง 1 พันล้านวอน ในปี 2011 และเกิน 1 ล้านวอนในปี 2014 ตามรายได้สะสม



เดินทางมาจนถึงปี 2015 First Care Activating Serum ยังคงครองใจผู้ใช้อย่างเหนียวแน่น และขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์โซลวาซู ที่ขายดีที่สุด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ โซลวาซูหยุดนิ่งการค้นคว้าและวิจัย โดยยังคงพัฒนา JAUM Balancing Complex™ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี PREXtract Process™ ซึ่งผลลัพธ์คือ First Care Activating Serum EX รุ่นที่ 4 เป็นเซรั่มที่เข้มข้นทุกหยดเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการดูแล และสร้างความสมดุลให้กับผิวสูงสุด

First Care Activating Serum EX ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นหลังจากเปิดตัว และทำให้โซลวาซูสร้างประวัติศาสตร์เป็นแบรนด์ความงามแบรนด์แรกที่ทำรายได้ทะลุ 1 ล้านวอน ในปี 2015

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : https://pantip.com/topic/39147123


First Care Activating Serum เริ่มต้นจากการเป็น Boosting Serum ตัวแรกของโลก จนสู่การก้าวขึ้นเป็นสกินแคร์ที่มียอดจำหน่าย 1 ล้านล้านวอนในเดือนมกราคม 2014 และยอดสะสมถึง 2 ล้านล้านวอนในปี 2017 หรือมีการจำหน่าย 1 ขวดในทุก ๆ 10 วินาที ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ First Care Activating Serum ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นแล้วว่า Sulwhasoo ไม่เคยหยุดพัฒนาค้นคว้าเพื่อเป็นที่มิตรทีจีรังแห่งความงาม

และสำหรับในปีนี้ 2020 เป็นอีกครั้งที่ First Care Activating Serum EX รุ่นที่ 5 จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับสาว ๆ  ที่ต้องการการดูแลปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ให้ผิวเปล่งประกาย และมีสุขภาพดีกว่าที่เคย พร้อมลดเลือนริ้วแรกเริ่มให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยตัวเลขผิวที่ลดลง 3 ปีเมื่อเปรียบเทียบกับคนวัยเดียวกัน หลังจากการใช้ First Care Activating Serum รุ่นที่ 5  เป็นเวลา 8 สัปดาห์ ผลลัพธที่ได้คือผิวอิ่มน้ำ, มีชีวิตชีวา, เปล่งประกาย, ลดเลือนริ้วรอย, กระจ่างใส และเสริมปราการให้กับผิว

📍📍 ติดตามการการเปิดตัว First Care Activating Serum EX รุ่นที่ 5 ตำนาน Boosting Serum ของโลกเร็ว ๆ นี้ ได้ที่ https://www.facebook.com/sulwhasoothailand

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   First Care Activating Serum EX
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่