บทสรุปจากการใช้บริการของ food panda
1.การประมาณเวลาในแอพเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ของผมขึ้น 6 นาทีมากกว่าครึ่งชั่วโมง
2.พิกัดที่ปักหมุดเลื่อนเอง บางครั้งผมสั่งของแต่พิกัดไปส่งที่อื่นที่ใกล้ๆทั้งๆที่ปักหมุดไว้ชัดเจน ถามไรเดอร์โดยตรงพบว่าผู้บริโภคหลายรายเป็นเหมือนกัน
3.สาเหตุความล่าช้ามาจากหลายสาเหตุ สาเหตุที่กังวลคือ 1.เจ้าของร้านบกพร่องต่อหน้าที่ 2.ไรเดอร์บกพร่องต่อหน้าที่
ความหิวที่มากขึ้นแปรผันตรงกับเวลาที่รอ ยิ่งทวีความโกรธของผู้รอ เพราะผู้สั่งอาหารจะสั่งอาหารเมื่อรู้สึกว่าตนเองหิว บทเรียนในการรออาหารเกือบ 2 ชม. ครั้งนี้ทำให้ผมเข็ดกับการใช้บริการของ food panda ถามว่าในอนาคตจะได้ใช้บริการหรือไม่ คำตอบคือคงได้ใช้ถ้าระบบดีขึ้น เราเคยประทับใจมาก่อนกับบริการ ตอนนี้ไม่เหลือความไว้วางใจแล้วกับการบริการ คงใช้เเอพอื่นหรือเดินออกไปซื้อด้วยตนเอง
คุณเคยรออาหารของแอพพลิเคชันนี้มานานมากสุดเท่าไหร่ และเคยเจอเหตุการณ์ไม่ปกติหรือไม่ มาเเชร์คำตอบกันได้ครับ...
คุณเคยรออาหารจาก food panda นานสุดกี่นาทีจนไม่อยากใช้บริการต่อไป
1.การประมาณเวลาในแอพเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ของผมขึ้น 6 นาทีมากกว่าครึ่งชั่วโมง
2.พิกัดที่ปักหมุดเลื่อนเอง บางครั้งผมสั่งของแต่พิกัดไปส่งที่อื่นที่ใกล้ๆทั้งๆที่ปักหมุดไว้ชัดเจน ถามไรเดอร์โดยตรงพบว่าผู้บริโภคหลายรายเป็นเหมือนกัน
3.สาเหตุความล่าช้ามาจากหลายสาเหตุ สาเหตุที่กังวลคือ 1.เจ้าของร้านบกพร่องต่อหน้าที่ 2.ไรเดอร์บกพร่องต่อหน้าที่
ความหิวที่มากขึ้นแปรผันตรงกับเวลาที่รอ ยิ่งทวีความโกรธของผู้รอ เพราะผู้สั่งอาหารจะสั่งอาหารเมื่อรู้สึกว่าตนเองหิว บทเรียนในการรออาหารเกือบ 2 ชม. ครั้งนี้ทำให้ผมเข็ดกับการใช้บริการของ food panda ถามว่าในอนาคตจะได้ใช้บริการหรือไม่ คำตอบคือคงได้ใช้ถ้าระบบดีขึ้น เราเคยประทับใจมาก่อนกับบริการ ตอนนี้ไม่เหลือความไว้วางใจแล้วกับการบริการ คงใช้เเอพอื่นหรือเดินออกไปซื้อด้วยตนเอง
คุณเคยรออาหารของแอพพลิเคชันนี้มานานมากสุดเท่าไหร่ และเคยเจอเหตุการณ์ไม่ปกติหรือไม่ มาเเชร์คำตอบกันได้ครับ...