หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter ture มีพนักงานทำงานหรือไม่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
โทรเข้าคอลเซนเตอร์ true ไม่มีผู้ใดรับสาย รอสาย กินเงินค่าโทรยาวไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ... ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด&nb
gaiarm
หนังงานโทรมาแนะนำโปรโมชั่นใหม่ พร้อมพ่วงขายโปรเสริม
วันที่ 14 มิ.ย มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำโปรใหม่น่าสนใจ ก็ตอบรับไปปกติ (ด้วยความที่ผมกำลังทำอย่างอื่นอยู่ด้วยเลยไม่ได้อย่างตั้งใจฟังเขาพูดทั้งหมด) จนผมวางสายไปก็มี SMS มาว่าผมสมัครโทรเสริม Up2 ผมรู้
สมาชิกหมายเลข 1225452
True callcenter 1242 กดเมนูไหน เพื่อติดต่อคุยกับพนักงานได้บ้างครับ
มีปัญหาในการใช้งาน ต้องการติดต่อพนักงานเพื่อให้ช่วยเหลือ ตรวจสอบ ฟังจากเมนูที่มีมาให้ไม่สามารถช่วยหรือแก้ไขปัญหาเราได้ ต้องการคุยกับพนักงาน แต่หาเมนูไม่เจอเลยครับ ทรูในนี้พอจะช่วยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6057727
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
multi sim ของ true ยังมีอยู่หรือไม่
พอดีเรามีโทรศัพท์ 2 เครื่องค่ะ แต่ไม่อยากใช้ 2 เบอร์ ไม่ทราบว่าปัจจุบัน TRUE ยังมีการเสนอ multi SIM อยู่อีกกรือไม่ เพราะติดต่อสอบถามจากแอป และคอลเซนเตอร์ (มะลิ) ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1184413
ซิมมาราธอนของ AIS หรือซิมรายปีของทุกค่าย สามารถซื้อออกใบกำกับภาษีและแสดงตนในนามนิติบุคคลได้ไหมครับ
สนใจที่จะซื้อมาใช้ในบริษัท หลักๆ คือไว้ใช้เน็ตให้พนักงาน เพราะค่าใช้จ่ายถูกกว่ารายเดือน และสามารถทำเป็น e-sim ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8423682
คอลเซนเตอร์ของทรู เป็นอะไรครับ โทรเข้าไปเป็น 10 รอบ รอสายรอบละ 7-8 นาที ไม่ได้คุยกับ จนท. สักที
ส่งคำขอย้ายค่ายไป มีคนโทรมา ผมก้รับสายแล้ว แต่ก้ไม่ได้ยินเสียงคนพูด โทรเข้าคอลเซนเตอร์ ก้รอสายตั้งนาน โทรแล้ว โทรอีก รอแล้วรออีก มี sms กลับมาบอกมียอดค้าง เช็คจาก sms แล้วไม่มียอดค้าง โทรหาอีกก้ไม
สมาชิกหมายเลข 717118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter ture มีพนักงานทำงานหรือไม่