หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องทำยังดีคะจะติดเน็ตบ้าน AIS แต่รอ 1 วันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
คุณแม่อยู่บ้านช่วงโควิด อยากติดเน็ตบ้านพอกรอกที่หน้าเว็บไฟเบอร์ AIS ให้ลงวันที่ติดต่อกลับเราเลยกรอกให้เป็นวันรุ่งขึ้นตอนเช้า รอจนหมดวันไม่มีใครโทรกลับ หรือช่วงนี้หยุดบริการงงค่ะ หรือบริการของ AIS จะประมาณนี้คะ? ไม่งั้นจะไปติดทรูแล้วเพราะรีบอยากให้แม่มีเน็ตใช้ค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต3bb
ไม่ได้จ่ายเน็ต มา4เดือน ตอนนี้จ่ายแล้ว 3เดือนแต่เน็ตยังเล่นไม่ได้ เน็ตบอง3bb
สมาชิกหมายเลข 5654197
เน็ตบ้าน Ais
เน็ตบ้านของ AIS เหมือนมีปัญหาอะไรเลยครับ เดี๋ยวเชื่อมไม่ได้ เชื่อมแปปเดียวหลุด เน็ตช้า ทั้งๆที่ speed test ออกมาปกติระแบบฃบบเหมือนไม่ปกติเลยครับ อยากรู้ว่าแก้ปัญหายังไงได้บ้างเพราะส่งเรื่อยหลายรอบก็ยั
สมาชิกหมายเลข 4440088
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ใช้เน็ตบ้าน AIS FIBRE ไม่ได้
เรื่องเกิดจากแม่ผมที่ค้างค่าเน็ตมานานแต่จ่ายแล้วเรียบร้อยครับ ตอนนี้เวลาเชื่อมเน็ตบ้านหน้าเว็บแจ้งว่า ขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ จริงๆเคยแจ้งเรื่องไปที่อุ่นใจแล้ว พอกรอก AIS Fibre ID 88
สมาชิกหมายเลข 3124306
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลยจะสมัครเน็ตบ้าน ทั้งโทร ทั้งไลน์ ทั้งผ่านหน้าเว็บ มีค่ายไหนที่สะดวกเรื่องติดต่อบ้าง ยากทุกค่าย
คือผมต้องการเปลี่ยน เน็ตบ้านที่ใช้งานอยู่ จาก True ไป AIS เพราะเวลาเน็ตมีปัญหา ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ หรือ Call Center ได้เลย ใช้เวลาอย่างมาก พอติดต่อได้ ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ลองหาข้อมูลดู สนใจสมั
สมาชิกหมายเลข 7879278
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
มีวิธีติดต่อ AIS Call center ที่ไม่ใช่ Robot มั้ยคะ
พอดีว่าอินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา แล้วคนที่บ้านโทรเข้า Call Center แต่ว่าเป็น Robot รับและส่ง link ให้กรอกข้อมูล แต่พอกรอกไปเท่าไหร่ก็ขึ้นว่ารหัสไม่ถูกต้องตลอด คือไม่รู้จะหาเลขไหนมาใส่แล้วค่ะ ตอนนี้เราอย
สมาชิกหมายเลข 1374005
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องทำยังดีคะจะติดเน็ตบ้าน AIS แต่รอ 1 วันไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ