เราติดต่อ ผ่าน K-Contact Center โทร 0 2888 8888 แล้วไม่สามารถติดต่อได้ เลยโทร 0 2888 8822 ก็แจ้งว่าเราต้องการปลดล็อค แอพ K Plus
ระบบก็โอนสาย ไปมา 2-3 คน ซึ่งเรารอสายนานพอสมควร สายเต็มตลอด
ขนาดบริการโทรกลับมายังไม่ได้สายพนักงานต้องมารออีก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำรายการ
ช่วงนี้โรค โควิด19 มาแรงมาก ธนาคารกสิกรเขาลดพนักงานหรืออย่างไรเอ่ย หรือปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว
ใครพอเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันไหม เราทำอย่างไรดี คือเราไม่สะดวกในการเดินทาง
รอสาย Contact Center K Plus นานมาก
ระบบก็โอนสาย ไปมา 2-3 คน ซึ่งเรารอสายนานพอสมควร สายเต็มตลอด
ขนาดบริการโทรกลับมายังไม่ได้สายพนักงานต้องมารออีก ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำรายการ
ช่วงนี้โรค โควิด19 มาแรงมาก ธนาคารกสิกรเขาลดพนักงานหรืออย่างไรเอ่ย หรือปกติก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว
ใครพอเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันไหม เราทำอย่างไรดี คือเราไม่สะดวกในการเดินทาง