สั่งของจากนครนายกเพื่อมาส่งที่ลำลูกกา คนขายให้เลขติดตามมา ของส่งออกมาเมื่อวันที่ 28 มีนาคม
วันที่ 29 รอที่บ้านทั้งวัน พอตรวจสอบบอกว่าของไปสมุทรปราการ อยุธยาและบัดนี้อยู่ที่ปทุมธานีแล้ว โทร.ไปเจ้าหน้าที่บอกว่าหมดเวลาส่ง จะเริ่มส่งให้ 8.30 วันรุ่งขึ้น
วันที่ 30 8.49 น. โทร.ไปถาม บอกว่ายังไม่ออกมาส่งสินค้าจะรีบแจ้งให้
ตอนนี้ 11.10 น. ยังไม่มีคนโทร.มาว่าจะส่งของ
คุณคิดว่าคนรับของเขามีเวลารอคุณทั้งวันหรือเปล่า กิจการธุระอะไรไม่ต้องไปทำเลยใช่ไหม ที่ต้องรอเพราะต้องรอตรวจสินค้าเพราะคุณบอกว่าถ้าเน่าเสียปฏิเสธการรับของได้ ถ้าเป็นอย่างนี้จะวานให้เพื่อนบ้านรับให้ก็ไม่ได้
คุณควรปรับปรุงเส้นทางการส่งสินค้าได้แล้ว ของจากนครนายก ต้องไปสมุทรปราการ ผ่านอยุธยา เอาไปเก็บไว้ที่ปทุมธานีเพื่อมาลำลูกกา คุณคิดว่ามันสมเหตุสมผลหรือเปล่า โทร.ไปเจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะระบบคุณมันไม่ดี
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่บริษัทคุณมีปัญหา เวลาของข้างในเสียหาย ลูกค้าก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับเพราะคุณเอาของมายัดใส่มือไว้แล้วก็ไป จะส่งคืนก็ทั้งเสียเวลา ทั้งสงสารคนขายเพราะไม่ใช่ความผิดเขา คุณไม่ควรหากินกับความใจดีของคนอื่นแบบนี้ บางคนเลือกส่งกับคุณเพราะเขาต้องการประหยัดต้นทุน คุณควรเห็นใจลูกค้าบ้าง
ถ้าเป็นไปได้ขออย่าให้ผู้ขายใช้ j&t express ส่งสินค้า
วันที่ 29 รอที่บ้านทั้งวัน พอตรวจสอบบอกว่าของไปสมุทรปราการ อยุธยาและบัดนี้อยู่ที่ปทุมธานีแล้ว โทร.ไปเจ้าหน้าที่บอกว่าหมดเวลาส่ง จะเริ่มส่งให้ 8.30 วันรุ่งขึ้น
วันที่ 30 8.49 น. โทร.ไปถาม บอกว่ายังไม่ออกมาส่งสินค้าจะรีบแจ้งให้
ตอนนี้ 11.10 น. ยังไม่มีคนโทร.มาว่าจะส่งของ
คุณคิดว่าคนรับของเขามีเวลารอคุณทั้งวันหรือเปล่า กิจการธุระอะไรไม่ต้องไปทำเลยใช่ไหม ที่ต้องรอเพราะต้องรอตรวจสินค้าเพราะคุณบอกว่าถ้าเน่าเสียปฏิเสธการรับของได้ ถ้าเป็นอย่างนี้จะวานให้เพื่อนบ้านรับให้ก็ไม่ได้
คุณควรปรับปรุงเส้นทางการส่งสินค้าได้แล้ว ของจากนครนายก ต้องไปสมุทรปราการ ผ่านอยุธยา เอาไปเก็บไว้ที่ปทุมธานีเพื่อมาลำลูกกา คุณคิดว่ามันสมเหตุสมผลหรือเปล่า โทร.ไปเจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะระบบคุณมันไม่ดี
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่บริษัทคุณมีปัญหา เวลาของข้างในเสียหาย ลูกค้าก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับเพราะคุณเอาของมายัดใส่มือไว้แล้วก็ไป จะส่งคืนก็ทั้งเสียเวลา ทั้งสงสารคนขายเพราะไม่ใช่ความผิดเขา คุณไม่ควรหากินกับความใจดีของคนอื่นแบบนี้ บางคนเลือกส่งกับคุณเพราะเขาต้องการประหยัดต้นทุน คุณควรเห็นใจลูกค้าบ้าง