สั่งพิซซ่าครับ
call center บอกมีมาตรการวิธีส่งจะวางไว้ และวางเงิน ห่างคนส่ง 2 เมตร
ผมก็ตื่นเต้น ว่าจะทำถูกมั้ยเนี่ย
ผ่านไป 1 ชั่วโมง(คงมีคนสั่งเยอะมาก)
คนส่งโทรมาบอกว่าให้ผมไปรับที่ป้อมยามหน้าคอนโด
ผมก็คิดว่า โอ้ เดี๋ยวนี้คอนโดเค้ามาตรการเข้มข้นมาก ปกติจะมาส่งหน้าตึกได้เลย
ผมก็รีบวิ่งลงลิฟท์วิ่งไปป้อมยาม
เดินไปเจอคนส่ง รปภ บอกว่า ไม่ให้เข้าเพราะวัดแล้วอุณหภูมิได้ 38.5 รปภมีเครื่องวัดด้วยสุดยอด
และคนส่งพิซซ่าก็ไม่มีมาตรการอะไรแบบ Call center ว่าเลย
แต่คนส่งบอกผมลืมเอาเป็บซี่แถมฟรีในชุดมา เดี๋ยววิ่งไปซื้อเซเว่นให้
แล้วก็กลับมาพลิกขวดเป็บซี่แล้วบอกว่า เป็น400 ml ปกติต้องเป็น 300 ml แต่ไม่เป็นไรครับผมให้
แล้วผมก็จ่ายเงินยื่นให้แบบปกติ
แต่ผมทนไม่ไหวเลยถามเค้าว่าเป็นไข้เหรอครับ
เค้าบอกว่าป่าวครับ อากาศมันร้อน
จบครับ
สั่งพิซซ่า Call center พูดวิธีส่งช่วงโควิด-19 อย่างสวยหรู แต่พอมาส่งจริงจะขำดีมั้ยครับ?
call center บอกมีมาตรการวิธีส่งจะวางไว้ และวางเงิน ห่างคนส่ง 2 เมตร
ผมก็ตื่นเต้น ว่าจะทำถูกมั้ยเนี่ย
ผ่านไป 1 ชั่วโมง(คงมีคนสั่งเยอะมาก)
คนส่งโทรมาบอกว่าให้ผมไปรับที่ป้อมยามหน้าคอนโด
ผมก็คิดว่า โอ้ เดี๋ยวนี้คอนโดเค้ามาตรการเข้มข้นมาก ปกติจะมาส่งหน้าตึกได้เลย
ผมก็รีบวิ่งลงลิฟท์วิ่งไปป้อมยาม
เดินไปเจอคนส่ง รปภ บอกว่า ไม่ให้เข้าเพราะวัดแล้วอุณหภูมิได้ 38.5 รปภมีเครื่องวัดด้วยสุดยอด
และคนส่งพิซซ่าก็ไม่มีมาตรการอะไรแบบ Call center ว่าเลย
แต่คนส่งบอกผมลืมเอาเป็บซี่แถมฟรีในชุดมา เดี๋ยววิ่งไปซื้อเซเว่นให้
แล้วก็กลับมาพลิกขวดเป็บซี่แล้วบอกว่า เป็น400 ml ปกติต้องเป็น 300 ml แต่ไม่เป็นไรครับผมให้
แล้วผมก็จ่ายเงินยื่นให้แบบปกติ
แต่ผมทนไม่ไหวเลยถามเค้าว่าเป็นไข้เหรอครับ
เค้าบอกว่าป่าวครับ อากาศมันร้อน
จบครับ