ปกติเราเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ค่ะ เลยคอยติดตามหน้าเพจตลอดว่ามีโปรอะไรดีๆบ้าง จนเมื่อประมาณวันอังคาร ทางเพจลงโปรโมชัน warehouse คือขายพวกสินค้าแช่แข็งที่เป็นวัตถุดิบทำอาหารของร้านในราคาลด 80%
เราสนใจค่ะเพราะช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน เลยรีบไลน์ไปสั่งสินค้าค่ะ เพราะกลัวว่าโทรสั่งจะคลาดเคลื่อน อย่างน้อยไลน์คุยก็มีหลักฐานการแชท (ซึ่งก็คิดถูกแล้วที่ไลน์สั่ง)
ด้วยความที่เงินร้อนพร้อมเปย์ พอเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มออเดอร์และแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เราก็รีบโอนทันที (กลัวไม่ได้กิน) เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ (วันพุธ) จะไปส่งนะคะ เราก็ถามเวลาเพราะกลัวมาตอนไปธุระ จนท.ก็รับปากไม่ได้ ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าตามคิวตามโซน เราก็อ่ะ ได้ ไม่มีปัญหา วันพุธทั้งวันก็รอจ้า แต่เงียบสนิท วันพฤหัสเลยถามสักหน่อย เขาตอบมาอย่างนี้จ้า
อ่ะ ออเดอร์ รอก็ได้ แต่รอแล้วรอเล่า ก็ไม่เห็นพี่ที่ท่าน้ำ จากพฤหัส เป็นศุกร์ จากศุกร์เป็นเสาร์ พี่เริ่มเศร้าแล้วจ้าเพราะถามไปแล้วเขาบอกออเดอร์ตกหล่น!!!
ถามว่าเราจะยังรับไหม เราก็ตอบ แต่ตอบแล้วเขาไม่อ่านจ้า นี่ฉันยังมีความสำคัญกับเขาอยู่ไหม?!?
จนถึงตอนนี้ ผ่านมาจะ 24 ชั่วโมง เขาก็ยังไม่อ่านไลน์ฉันจ้า เงียบหายไปกับสายลม ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ สั่งไป 5 วัน นึกว่าคุยผ่านจดหมาย
ไปดูหน้าเพจ อื้อหือ ไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่โดนเท ออเดอร์หาย ส่งช้า เลื่อนนัด ผิดคิว ของไม่ครบ โทรไม่ได้ สายไม่ว่าง ไม่โทรกลับ ไลน์ไม่ตอบ มีเม้นนึงบอกว่าปิดสาขาไปแล้ว โอ๊ย คอมแพลนกันเต็มไปหมดเลยค่ะ
คือเราไม่มีปัญหากับเรื่องส่งช้านะ จะช้าจะนานแค่ไหนก็รอได้ (อยากกินอ่ะนะ) แต่บอกเราหน่อย ว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่ แถมออเดอร์ตกหล่นคืออะไร? ไม่มีแจ้งความคืบหน้า ไม่มีแจ้งมาตรการขั้นต่อไป ไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่ขยันออกโปรมาก ล่าสุดมีโปรใหม่มาอีกแล้ว
สรุป ผู้บริหารอยู่ไหนเนี่ย รู้ปัญหาและจะแก้ปัญหาไหม สุดท้ายคือ ดิฉันจะได้กินของที่สั่งไปไหมคะ?!
**Sukishi** ถ้าคุณทำโปรแล้วทำไม่ได้ วันหลังก็อย่าทำค่ะ เสียความรู้สึก
เราสนใจค่ะเพราะช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหน เลยรีบไลน์ไปสั่งสินค้าค่ะ เพราะกลัวว่าโทรสั่งจะคลาดเคลื่อน อย่างน้อยไลน์คุยก็มีหลักฐานการแชท (ซึ่งก็คิดถูกแล้วที่ไลน์สั่ง)
ด้วยความที่เงินร้อนพร้อมเปย์ พอเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟิร์มออเดอร์และแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เราก็รีบโอนทันที (กลัวไม่ได้กิน) เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ (วันพุธ) จะไปส่งนะคะ เราก็ถามเวลาเพราะกลัวมาตอนไปธุระ จนท.ก็รับปากไม่ได้ ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าตามคิวตามโซน เราก็อ่ะ ได้ ไม่มีปัญหา วันพุธทั้งวันก็รอจ้า แต่เงียบสนิท วันพฤหัสเลยถามสักหน่อย เขาตอบมาอย่างนี้จ้า
อ่ะ ออเดอร์ รอก็ได้ แต่รอแล้วรอเล่า ก็ไม่เห็นพี่ที่ท่าน้ำ จากพฤหัส เป็นศุกร์ จากศุกร์เป็นเสาร์ พี่เริ่มเศร้าแล้วจ้าเพราะถามไปแล้วเขาบอกออเดอร์ตกหล่น!!!
ถามว่าเราจะยังรับไหม เราก็ตอบ แต่ตอบแล้วเขาไม่อ่านจ้า นี่ฉันยังมีความสำคัญกับเขาอยู่ไหม?!?
จนถึงตอนนี้ ผ่านมาจะ 24 ชั่วโมง เขาก็ยังไม่อ่านไลน์ฉันจ้า เงียบหายไปกับสายลม ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ สั่งไป 5 วัน นึกว่าคุยผ่านจดหมาย
ไปดูหน้าเพจ อื้อหือ ไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่โดนเท ออเดอร์หาย ส่งช้า เลื่อนนัด ผิดคิว ของไม่ครบ โทรไม่ได้ สายไม่ว่าง ไม่โทรกลับ ไลน์ไม่ตอบ มีเม้นนึงบอกว่าปิดสาขาไปแล้ว โอ๊ย คอมแพลนกันเต็มไปหมดเลยค่ะ
คือเราไม่มีปัญหากับเรื่องส่งช้านะ จะช้าจะนานแค่ไหนก็รอได้ (อยากกินอ่ะนะ) แต่บอกเราหน่อย ว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่ แถมออเดอร์ตกหล่นคืออะไร? ไม่มีแจ้งความคืบหน้า ไม่มีแจ้งมาตรการขั้นต่อไป ไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่ขยันออกโปรมาก ล่าสุดมีโปรใหม่มาอีกแล้ว
สรุป ผู้บริหารอยู่ไหนเนี่ย รู้ปัญหาและจะแก้ปัญหาไหม สุดท้ายคือ ดิฉันจะได้กินของที่สั่งไปไหมคะ?!