ร่วมแชร์ประสบการณ์ คืนเงิน/เลื่อนวันของที่พัก ในสถาะการณ์ COVIT-19

ใครมีประสบการณ์โดยตรง ในการจองที่พักล่วงหน้า ไม่ว่าจะจองโดยตรงด้วยตัวเอง ผ่านเอเจนซี่ หรือ ผ่านแอพฯต่างๆ
แล้วเกิดสถานะการณ์ COVIT-19 ที่เริ่มแย่ลง จนกระทั่งมีการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ซึ่งมีผลใช้จริงวันที่ 26/3/63
อยากรู้ว่าที่พักที่จองไว้ล่วงหน้า เค้ามีแนวทาง คืนเงิน/เลื่อนวันเข้าพัก อย่างไร
โดยเฉพาะในช่วงวันจักรีและวันสงกรานต์ คงโดนกันหลายคนแน่นอน

1. คืนเงินให้      เต็มจำนวน 
2. คืนเงินให้  ไม่เต็มจำนวน(หักไว้บางส่วน)  
3. ไม่คืนเงิน ให้เลื่อนได้       คิดค่าธรรมเนียม
4. ไม่คืนเงิน ให้เลื่อนได้   ไม่คิดค่าธรรมเนียม
5. ไม่คืนเงินให้ ไม่เลื่อนให้
6. อื่นๆ ระบุ
 
ได้ทั้งรีสอร์ทที่อยู่ไทยและต่างประเทศ กระทู้นี้เฉพาะที่พักเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับพวกเครื่องบิน รถขนส่งสาธารณะ
 
ส่วนเจ้าของกระทู้ ไม่ได้จองที่พักใดๆไว้ เพราะเห็นว่าเดือนกุมภาพันธ์ สถานการณ์เริ่มไม่ดี จึงเบรคไว้ก่อน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่