[CR] CR : รีวิวรวมไอเท็มเด็ด ใช้ดี ต้องบอกต่อ!!

สวัสดีค่าทุกคนนนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ไม่ต้องสงสัยค่ะว่าทำไมช่วงนี้มาบ่อย ก็เขาให้หยุดอยู่บ้าน ลดการแพร่เชื้อโควิด อยู่บ้านเพื่อคุณหมอกันค่ะ  เลยเหมือนว่าง ก็เลยมองหาไอเท็มเด็ด ที่เราใช้แล้วดี มาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ พร้อมกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง Let’s go
Faith in Face Hydra Jelly Sheet Mask
 
ตัวนี้เป็นมาส์กชีสที่เราชอบใช้มาส์กก่อนแต่งหน้า จะบอกว่ามาส์กนางแล้วแต่งหน้าต่อคือติดทนมาก ไม่เยิ้มเลย คืออันนี้คือให้เขาเลย ชอบมาก  ตัวแผ่นมาส์กนางบางมาก แผ่นพอดีกับหน้าเป๊ะ แล้วตัวเนื้อมาส์กที่มากับซองนะ คือเยอะมาก



เยอะจนแบบเอามาส์กได้ทั้งตัว คอ แขน ขา ได้หมด เก็บไว้มาส์กครั้งหน้ายังได้เลย น้ำมาส์กเขามองเผินๆก็คลายเจลลี่เหมือนกันนะ ถ้ามีกลิ่นมา คือใช่เลย หลังมาส์กเสร็จหน้านุ่มมาก นุ่มจนบีบแก้มเล่นเลย ราคาหลักสิบเอง ไปลองใช้กันได้นะ

Oxe’cure Acne Clear Powder Lotion
ตัวนี้เป็นแป้งน้ำที่ใช้ทาเพื่อรักษาสิวผดผื่น หรือผื่นแพ้ต่างๆ ตอนแรกที่ลองใช้หน้าเราแพ้ฝุ่น สิวผดขึ้น เลยซื้อมาลองใช้ นางก็ใช้ง่ายอยู่นะ เขย่าขวดก่อนแล้วเทลงมือ แล้วทาลงตรงที่เป็นสิวผด หรือบริเวณที่แพ้ ทาไว้ข้ามคืนไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้ามาอาการคันของสิวผดก็ไม่มีแล้ว ประมาณ 2 – 3 วัน ก็หายดีแล้วนะ ตอนทาก็จะรู้สึกเย็นๆ แต่ไม่ถึงขั้นแสบนะ เย็นกำลังพอดี ให้ความรู้สึกสบายผิวดี
 แต่ถ้าไม่มีอาการแพ้แต่อยากทาไว้ป้องกันสิวขึ้นเฉยๆก็ได้นะ เพราะตัวนี้เขาสามารถใช้ควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นได้ด้วย หรือจะทาเป็นแป้งบางๆก่อนแต่งหน้าก็ได้ ขวดเดียวคือทำได้หลายอย่างมากๆ แต่เรื่องสิวนี่ต้องยกให้นางนะ รักมากตัวนี้ อีกอย่างขวดเล็กพกพาง่ายมากๆ ทุวันนี้เวลาเดินทางไปไหนก็ติดกระเป๋าไปด้วยตลอดเลย ส่วน ใครที่มีปัญหาสิวอยู่ ลองตัวนี้ได้เลย หาซื้อได้ที่วัตสันเลย ราคา 200 นิดๆเอง

Dermaction Plus Advanced Sun Solar Barrier SPF 50+ PA+++
 ตัวนี้เราแรกซื้อมาจากวัตสัน ตอนนั้นรู้สึกแค่ว่าอยากลอง แต่พอลองใช้เท่านั้นแหละ ทุกคนมันดีมาก เนื้อครีมเจลของนางบางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ซึมเร็ว แถมกันเหงื่อด้วยนะ
เป็นกันแดดที่ใช้ดีตัวนึงเลยแหละค่ะ ตอนนี้ชอบมาก ใครที่มองหากันแดดอยู่ก็ลองไปซื้อมาใช้กันได้นะคะ
 

Eucerin Hyaluron Sensitive Skin Mist Spray
 ตัวนี้เราก็แลกซื้อมาจากวัตสันเหมือนกัน ตัวนี้เป็นสเปรย์ ไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่มาในรูปแบบละอองน้ำ พูดง่ายๆคือครีมบำรุงรูปแบบสเปรย์  ตัวนี้นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวเรียบเรียนขึ้นด้วย ส่วนใหญ่แล้วเราจะฉีดตัวนี้ก่อนลงรองพื้น แต่จริงๆเขาสามารถฉีดได้ทั้งสันเลยนะ ถ้ารู้สึกหน้าแห้งก็ฉีดได้เลย ขวดเล็กขวดนี้พกพาง่ายดี ตอนนี้ก็พกติดกระเป๋าไว้ตลอดเลย 
และนี่ก็คือไอเท็มเด็ดที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าใช้ดี ราคาเอื้อมถึงได้ เราเลยอยากบอกต่อทุกคน อยากให้ทุกคนได้ลองใช้แบบเราบ้าง ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีไอเท็มไหนที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ มาคอมเม้นบอกเราด้วยนะ เผื่อเราจะลองใช้ดูบ้าง หรือใครที่ลองใช้ตามเราก็มาแชร์กันได้นะคะ ว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบาย
ชื่อสินค้า:   CR : รีวิวรวมไอเท็มเด็ด ใช้ดี ต้องบอกต่อ!!
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่