หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวฟ110i 2009
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
รถมีอาการอืดครับ ออกตัวอืดปลายไม่ไหลสาเหตุมาจากอะไรครับ รถเปลี่ยน
ครัชทั้งชุด เปลี่ยนลูกสูบแหวน ล้างเรือนลื้นเล่ง เปลี่ยนกรอง เปลี่ยนหัวเทียน สเตอร์ 14-34 ปั้มติ๊กก็พึ่งเปลี่ยนไม่ถึงปีครับ อาการอืดก็ไม่หายครับ เกิดขากอะไรหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำการทำให้เวฟ 110i ลูกเดิมแรงในงบน้อย
วันนี้ผมจะมาแนะนำการ แต่งรถ เวฟ 110i โดยผมจะยกตัวอย่างมาจากประสบการณ์การไล่รถเดิมของผมเองครับ ขอยกตัวอย่างเป็น Wave 110i 2019-2020 น้ำหนักตัวคนประมาณ 50-60 - สภาพภายนอกเครื่องเดิมๆ ทุกอย่าง -
สมาชิกหมายเลข 8276444
รถปลายอืดไม่ค่อยไหล
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยครับ รถผม เวฟ125ไฟเลี้ยวบังลม หัวฉีด ทำลูก54มา รถวิ่งไม่ดีเลยครับ วิ่งไม่ถึง120ด้วยซ้ำ สิ่งที่ทำ มีลูกสูบหัวเรียบ ชุดแคม/วาว เดิมๆหมด ท่อผ่า(คอ26) ใส่สปริงครัชของแดช3ตัวและเปลี่ยนแผ
สมาชิกหมายเลข 4349641
รถเวฟ110i ขับเร็วดับ
เวฟ110iขับเร็วเกิน50จะดับต้องรอซัก5นาทีถึงสตาร์ทติด หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว ปั้มติ๊กทำงาน พัลเชอร์คอยก็เปลี่ยนแล้วยังไม่หาย อยากถามผู้รู้มันเป็นเพราะอะไรต้องแก้ยังไงครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3881514
ขอถามอาการของรถคลัชหมด
ดรีม110i อาการของรถผมคือ เกียร์ลื่น กำลังรถตก รถอืด กระตุกตอนออกตัว นี้ใช่อาการคลัชหมดไหมคับ หัวฉีด+กรอง+หัวเทียน+ลูกสูบ+วาล์ว +กล่อง ให้ช่างเช้คหมดแล้วแต่ก้ยังไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 4095759
รถ scoopy i เจน 2 มีปัญหาบิดความเร็วคงที่แล้วความเร็วสะดุด แรงอัดเดี๋ยวตกแเดี๋ยวปกติ เร่งเครื่องอืดบางครั้งค่ะ
เปลี่ยนอะไหล่หลายส่วนแล้วทั้ง เบิกชุดข้างศูนย์ใหม่หมด กรองอากาศ หัวเทียน มอเตอร์ปั๊มติ๊ก เรือนลิ้นเร่ง ถ่ายน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเฟืองท้าย แบตเตอรี่ เช็คมัดคอยล์ แต่อาการสะดุดยังพอมีให้เห็นอยู่ รบกวนผู้
สมาชิกหมายเลข 6141832
เวฟ110i น้ำมันเครื่องแห้ง ลูกติด ค่าใช้จ่ายซ่อมแค่ชุดบนเท่าไหร่
1.มีรถน้อง เวฟ110i ขี่จนน้ำมันเครื่องแห้ง ลูกสูบติด ผมได้รื้อออกมา แล้ว ก้าน ยังดีอยู่ อยากทราบว่า ถ้าเรา ซ่อมเองแค่ชุดบน โดยไม่ผ่าเครื่อง งบเท่าไหร่ หลักๆจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนมีอะไรบ้าง หรือ ซ่อมแบบ
สมาชิกหมายเลข 7072902
เวฟ110i สตาร์ทไม่ติด ไฟรถออกทุกจุด เว้นคอยล์หัวเทียน ปั้มติ๊กดังปกติ เวลาสตาร์ทปั้มติ๊กจะดังทุกรอบเหมือนเปิดปิดกุญเเจ
เวฟ110i เดิมผมสั่งคอยล์ไฟเเต่งพร้อมสายกับหัวเทียน3เขี้ยวเพิ่มกำลังไฟ ผมลองติดตั้งเเต่คอยล์ที่ติดมากับรถเป็นตัว2ปลั๊ก เเต่คอยล์ที่ผมสั่งเป็น(คาบู1ปลั๊กเสียบลืมดู ) ผลลองเเปลงใส
สมาชิกหมายเลข 6337279
เวฟ110iปี2025 ไล่ข้างเต็มระบบ
สอบถามหน่อยครับรถผมแต่งสเต็ปไล่ข้างแต่ก็ยังไม่แรงวิ่งได้แค่100gpsสเต็ปรถที่ทำไปมี 1แคมช่างเฮงลูกเดิม 2สปริงวาล์วแต่ง 3เปิดรอบรถที่ 9,800 4หัวเทียน iridium 5สายคอยคาร์บอนช่างเฮง 6delay ปั๊มติ๊กช่างเฮง
สมาชิกหมายเลข 9075958
เวฟ110i
เวฟ110i.ผ่าท่อแล้ว. ซ้อนสอง นน.คนขี่109. คนซ้อน90 ไล่สเตอร์14-34. มีผลยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5077325
เรือนCBปาก28Mเเมพs4 สามารถหมกใส่กรองเดิมเวฟ110iได้มั้ยครับ
ขอบคุณครับ🙏🏻 #วอนช่างผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 8788339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวฟ110i 2009
ครัชทั้งชุด เปลี่ยนลูกสูบแหวน ล้างเรือนลื้นเล่ง เปลี่ยนกรอง เปลี่ยนหัวเทียน สเตอร์ 14-34 ปั้มติ๊กก็พึ่งเปลี่ยนไม่ถึงปีครับ อาการอืดก็ไม่หายครับ เกิดขากอะไรหรอครับ