ขอเกริ่นก่อนนะคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกสำหรับเรา ปกติเราไม่ค่อยพิมพ์หรือเขียนอะไรยาวๆ แต่เราทนไม่ได้จริงๆค่ะ
เรื่องของเรื่อง "เราสั่งเมล็ดทานตะวันกับเพจๆนึง แล้วเราไม่ได้ของ แม่ค้าไม่ขอโทษเราที่ทำออเดอร์ตกหล่น แต่ตอนนี้เค้าให้เงินเราคืนครบนะคะ"
แต่ว่า เค้าเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ไม่มีจรรณยาบรรณของความเป็นแม่ค้า
คือว่า..... เราสั่งของกับเพจนี้ สั่งตั้งแต่ 17 มีนาคม 2563 ซึ่งปกติเค้าส่งวันถัดไปนั้นคือ 18 มีนาคม 2563
วันที่เราโอนเงินให้นั้นทางร้านแจ้งว่า ถ้า 4-5 วันไม่ได้สินค้าให้ทักไปหาเพจได้เลยนะคะ
ในวันที่ 23 มีนาคม 2563 (6 วันผ่านไป) เราได้ทักทางเพจ
เรา : ว่ามีเลขพัสดุให้ติดตามไหมคะ
เพจ : ตามให้ค่ะ
เรา : พี่ค่ะรบกวนขอเลขพัสดุ หนูจะติดตามสินค้าเองค่ะ
เพจ : (ส่งใบเสร็จส่งของ มา 13 รูป ของวันที่ 22 มีนาคม 2563 ซึ่งในนั้นไม่มีชื่อเรา)
เรา : ขอโทษนะคะ มันไม่มีชื่อหนู หนูโอนตั้งแต่ 17 มีค. 63 ของน่าจะส่ง 18 มี.ค. 63 รึเปล่าคะ
เพจ : (ส่งที่อยู่เรากลับมา) เดี๋ยวตามให้ค่ะ
*****ในวันที่ 25 มีนาคม 2563 (8 วันผ่านไป) เราได้ทักทางเพจอีกครั้ง******
เรา : พี่ค่ะ ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วนะคะ ขอเลขพัสดุได้ไหมคะ อยากรู้ว่าของถึงไหนแล้วค่ะ
เพจ : (ส่งใบเสร็จส่งของ มา 31 รูป ของวันที่ 24 มีนาคม 2563 ซึ่งในนั้นไม่มีชื่อเรา)
เรา : ขอโทษนะคะ มันไม่มีชื่อเลยค่ะ หนูโอนตั้งแต่ 17 มีค. 63 ของน่าจะส่ง 18 มี.ค. 63 รึเปล่าคะ
เรา : ที่บอกว่า 4-5 วันไม่ได้สินค้าให้ทักไป ทักไปแล้วยังไงต่อ ติดตามอย่างไร
เพจ : เช็คให้ค่ะ
เรา : เช็คแล้วส่งรูปให้ดูด้วยนะคะ
เพจ : คะ
เรา : เจอไหมคะ
เพจ : สักครู่คะร้านเช็คตามคิว

ผ่านไป 35 นาที.........
เพจ : บช
มาคะ
ตกหล่น
ยอดเท่าไร
เรา : (ส่งเลขบัญชีไป พร้อมสลิปที่เราโอนให้เพจครั้งแรก)
แต่ขอถามหน่อยคะ ถ้าตกหล่นแล้วจะไม่ส่งของแล้วหรอคะ
.......
ถ้าไม่ส่ง ก็โอนเงินคืนมา
....เงียบไป 10 นาที....
เพจ : สักครู่
(พร้อมส่งสลิปเงินคืนมา)
#จะไม่โกรธเลยถ้าหากตามของให้เราตั้งแต่ครั้งแรกที่เราทักไปว่าสินค้ายังไม่ได้
#ไม่เคยพูดคำว่าขอโทษเราสักครั้ง
#จำนวนเงินมันไม่ได้มากแต่ความรู้สึกของลูกค้าเสียไปมากนะคะ
#มีรูปหลักฐานในคอมเม้นท์
เพจ : เมล็ดทานตะวัน น่านจ้าว อบเนย อบวอลนัท อบพุทชาจีน
ทางเพจไม่มีขึ้นว่า ให้รีวิวเพจ
ทางเพจจ้างคนมาคอมเม้นท์โพสสินค้า
ทางเพจลบข้อความในทางที่ไม่ดีออกจากคอมเม้นท์ภาพต่างๆ
[SR] รีวิว เมล็ดทานตะวัน น่านจ้าว อบเนย อบวอลนัท อบพุทชาจีน
เรื่องของเรื่อง "เราสั่งเมล็ดทานตะวันกับเพจๆนึง แล้วเราไม่ได้ของ แม่ค้าไม่ขอโทษเราที่ทำออเดอร์ตกหล่น แต่ตอนนี้เค้าให้เงินเราคืนครบนะคะ"
แต่ว่า เค้าเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ไม่มีจรรณยาบรรณของความเป็นแม่ค้า
คือว่า..... เราสั่งของกับเพจนี้ สั่งตั้งแต่ 17 มีนาคม 2563 ซึ่งปกติเค้าส่งวันถัดไปนั้นคือ 18 มีนาคม 2563
วันที่เราโอนเงินให้นั้นทางร้านแจ้งว่า ถ้า 4-5 วันไม่ได้สินค้าให้ทักไปหาเพจได้เลยนะคะ
ในวันที่ 23 มีนาคม 2563 (6 วันผ่านไป) เราได้ทักทางเพจ
เรา : ว่ามีเลขพัสดุให้ติดตามไหมคะ
เพจ : ตามให้ค่ะ
เรา : พี่ค่ะรบกวนขอเลขพัสดุ หนูจะติดตามสินค้าเองค่ะ
เพจ : (ส่งใบเสร็จส่งของ มา 13 รูป ของวันที่ 22 มีนาคม 2563 ซึ่งในนั้นไม่มีชื่อเรา)
เรา : ขอโทษนะคะ มันไม่มีชื่อหนู หนูโอนตั้งแต่ 17 มีค. 63 ของน่าจะส่ง 18 มี.ค. 63 รึเปล่าคะ
เพจ : (ส่งที่อยู่เรากลับมา) เดี๋ยวตามให้ค่ะ
*****ในวันที่ 25 มีนาคม 2563 (8 วันผ่านไป) เราได้ทักทางเพจอีกครั้ง******
เรา : พี่ค่ะ ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วนะคะ ขอเลขพัสดุได้ไหมคะ อยากรู้ว่าของถึงไหนแล้วค่ะ
เพจ : (ส่งใบเสร็จส่งของ มา 31 รูป ของวันที่ 24 มีนาคม 2563 ซึ่งในนั้นไม่มีชื่อเรา)
เรา : ขอโทษนะคะ มันไม่มีชื่อเลยค่ะ หนูโอนตั้งแต่ 17 มีค. 63 ของน่าจะส่ง 18 มี.ค. 63 รึเปล่าคะ
เรา : ที่บอกว่า 4-5 วันไม่ได้สินค้าให้ทักไป ทักไปแล้วยังไงต่อ ติดตามอย่างไร
เพจ : เช็คให้ค่ะ
เรา : เช็คแล้วส่งรูปให้ดูด้วยนะคะ
เพจ : คะ
เรา : เจอไหมคะ
เพจ : สักครู่คะร้านเช็คตามคิว
ผ่านไป 35 นาที.........
เพจ : บช
มาคะ
ตกหล่น
ยอดเท่าไร
เรา : (ส่งเลขบัญชีไป พร้อมสลิปที่เราโอนให้เพจครั้งแรก)
แต่ขอถามหน่อยคะ ถ้าตกหล่นแล้วจะไม่ส่งของแล้วหรอคะ
.......
ถ้าไม่ส่ง ก็โอนเงินคืนมา
....เงียบไป 10 นาที....
เพจ : สักครู่
(พร้อมส่งสลิปเงินคืนมา)
#จะไม่โกรธเลยถ้าหากตามของให้เราตั้งแต่ครั้งแรกที่เราทักไปว่าสินค้ายังไม่ได้
#ไม่เคยพูดคำว่าขอโทษเราสักครั้ง
#จำนวนเงินมันไม่ได้มากแต่ความรู้สึกของลูกค้าเสียไปมากนะคะ
#มีรูปหลักฐานในคอมเม้นท์
เพจ : เมล็ดทานตะวัน น่านจ้าว อบเนย อบวอลนัท อบพุทชาจีน
ทางเพจไม่มีขึ้นว่า ให้รีวิวเพจ
ทางเพจจ้างคนมาคอมเม้นท์โพสสินค้า
ทางเพจลบข้อความในทางที่ไม่ดีออกจากคอมเม้นท์ภาพต่างๆ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้