กสิกร ยังให้ลูกค้าไปติดต่อสาขาเดิมที่เปิดบัญชีครั้งแรกอีกหรือ มันล้าหลังไปไหม

1. ต้องการจะซื้อขายกองทุนในแอปกสิกร แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะข้อมูลที่อยู่ตามทะเบียนบ้านไม่ถูก
2. พยายามแก้ในแอป ก็แก้ไม่ได้ จึงติดต่อ 02 888 8888 แนะนำให้ไปทำที่สาขาใดก็ได้
3. ไปที่สาขาใกล้บ้านแล้ว พนักงานทำไม่ได้ แจ้งให้ไปติดต่อที่สาขาที่เปิดบัญชีครั้งแรกให้แก้ไขให้

ธนาคารกสิกรไทย เป็นอันดับต้นๆ ของไทย แต่ทำไมล้าหลังแบบนี้  
รบกวนตอบด้วย ต้องไปสาขาที่เปิดบัญชีครั้งแรกจริงๆ หรือ 

 
ยิ่งตอนนี้ พ.ร.ก.สถานการณ์ฉุกเฉิน การเดินทางข้ามจังหวัดไม่ใช่ง่ายๆ อีกแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่