อยากสอบถาม Air Asia

กระทู้คำถาม
ดิชั้นไปติดต่อที่เคาเตอร์ของสายการบิน ณ วันที่มีการประกาศ สถานการณ์โควิด ฉุกเฉิน ถึง 2 ครั้ง  แต่ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ไม่ชัดเจนก่อนวันที่จะเดินทาง และได้ทำการคุยแบบอัตโนมัติ แบบยากลำบากมากค่ะ คุยกันไม่เหมือนคุยกับพนักงาน ดิชั้น จองไป 4 คน ทั้งขาไปและขากลับ ได้รับเอกสารตอบกลับทางอีเมลล์ ซึ่งก็เข้าใจยากมาก บอกว่าไม่สามารถ reply กลับมาได้ แล้วลูกค้าจะติดต่อกลับยังไงละคะ อยากได้ความชัดเจนจากสายการบินบ้างคะ ไม่มี call center แบบเจ้าหน้าที่ไม่เป็นไร แต่ระบบทที่ทำขึ้นก็ยังทำให้ลูกค้า งง มากค่ะ สำหรับคนที่เคยใช้คงเข้าใจค่ะ อยากได้รับการบริการทีที่ได้กล่าวไว้เหมือนการโฆษณาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่