อยากรู้ว่ามีการอบรมพนักงานเรื่องการแซงคิวมั้ยครับ ผมใช้บริการที่สาขาหมู่บ้านกฤษดานคร แจ้งวัฒนะ ยืนต่อคิวซื้อไอติมตั้งนาน พอเปิดช่องแคชเชียร์ใหม่ มีคนมาจากไหนไม่รู้แซงคิวผม พอผมรีบเอาไอติมไปวางจะจ่ายก่อน เพราะควรเป็นคิวผม พนักงานแคชเชียร์ดันรีบคิดเงินของคนที่แซงผมก่อนซะงั้น ไม่กี่วิเสร็จละเค้าก็เอาของออกไปเลย คือผมยังไม่ทันได้อ้าปากพูดอะไรเลย
หงุดหงิดครับ รอนานเพราะคิวเยอะ พอเข้าใจได้ ไอติมจะละลายมั้ยก็ไม่รู้ แต่โดนแซงคิวโดยพนักงานไม่ทำอะไรเลย ไม่ซื้อแม่มละครับ สรุปก็คือผมบอกพนักงานเลยว่าไม่เอาแล้ว ละก็เดินออกเลย
อยากรู้ว่า มีคำอธิบายกับเรื่องนี้มั้ยครับ แล้วจะจัดการยังไงครับ
7-11 ไม่มีการอบรมพนักงานเรื่องลูกค้าแซงคิวเหรอครับ
หงุดหงิดครับ รอนานเพราะคิวเยอะ พอเข้าใจได้ ไอติมจะละลายมั้ยก็ไม่รู้ แต่โดนแซงคิวโดยพนักงานไม่ทำอะไรเลย ไม่ซื้อแม่มละครับ สรุปก็คือผมบอกพนักงานเลยว่าไม่เอาแล้ว ละก็เดินออกเลย
อยากรู้ว่า มีคำอธิบายกับเรื่องนี้มั้ยครับ แล้วจะจัดการยังไงครับ