คือผมสั่งจองเครื่อง Oppo find x2 กับทาง AIS Online Store ไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม โดยใช้สิทธิ Serenade ของภรรยา
มีกำหนดส่งของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ก็ได้ Message ยืนยันว่าคำสั่งเรียบร้อย ตามรายละเอียดดังนี้
- ขอบคุณที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน AIS ONLINE STORE รายการสั่งซื้อ BF200319XXXXX ของคุณได้รับการยืนยันแล้ว เลขหมายนี้ อาจติดสัญญาใช้บริการจากการซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษ หากคุณไม่ได้ทำรายการ โปรดติดต่อ AIS Call Center 1175.
- ขอบคุณที่เลือก OPPO FINDX212/256 ด้วยข้อตกลงรับส่วนลด 10280.37 บ.เพื่อใช้งาน 12 เดือน สิ้นสุด 12/08/2021
- ท่านได้ทำการสั่งจองสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลขที่ BF200319XXXXX ใบเสร็จรับเงินเลขที่ 117720030000XXX ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งที่ store.ais.co.th
หลังจากวันที่จองไป ก็ลองกดเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งสินค้า ที่เว็บ AIS Online Store เข้าใจว่าจัดส่งโดย aCommerce ซึ่งเว็บดังกล่าวแจ้งว่า Service Unavailable มาตั้งแต่วันแรกที่เช็ค จนถึงวันนี้ก็ยังล่มอยู่
เมื่อวันที่ 23 ให้ภรรยาโทรฯไป Serenade Call Center เพื่อสอบถามว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่ พนักงานที่รับสายขอไปหาข้อมูล 1 ชั่วโมง โทรมาว่า เริ่มส่งวันที่ 25 มีนาคม ตามกำหนดเดี๋ยวจะมี SMS มาแจ้งล่วงหน้าก่อนนำส่ง
เมื่อวาน ผมโทรไปติดตามที่ aCommerce ด้วยตัวเอง พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง ผ่านไปเป็นชั่วโมงก็ได้คำตอบคล้ายๆที่ได้จาก Serenade Call Center
วันนี้ รอจนเที่ยง ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จึงให้ภรรยาโทรไป AIS อีกครั้ง ทางพนักงานตอบว่า "ในระบบ ขึ้น Pending อยู่ น่าจะ Error เพราะทำรายการตั้งแต่วันที่ 19!!!!!" เดี๋ยวจะแก้ไขในระบบให้ แต่ของคงไม่ได้ส่งวันนี้แน่นอน ซึ่งผมได้แจ้งภรรยา ให้โทรไป AIS เพื่อยกเลิกรายการ (ซึ่งตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว) ภายในวันนี้
ทาง AIS แจ้งมาว่า "ยกเลิกไม่ได้ เพราะในระบบตอนนี้ขึ้นสถานะเตรียมจัดส่ง!!!!" เมื่อมีพนักงานมาส่ง ให้ผมปฏิเสธการรับของไป!!!!!
คำถามผมคือ
1. เมื่อ ชั่วโมงก่อน AIS แจ้งว่าในระบบเป็น pending แล้วเมื่อวันที่ 23 ที่ภรรยาผมโทรไปถามรอบแรก ทำไมถึงแจ้งกำหนดส่งเป็นวันนี้???
2. หลังจากแจ้งผมว่าเป็น pending พอภรรยาผมโทรไปให้ยกเลิก กลับบอกว่าสถานะเป็น process ยกเลิกไม่ได้แล้ว???
3. ผมต้องการยกเลิกรายการวันนี้ เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องการรอพนักงานมาส่ง ซึ่งไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ ทาง AIS จะดำเนินการอย่างไร???
[CR] Ais Online Store ระบบสั่งของแสนสยอง
มีกำหนดส่งของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ก็ได้ Message ยืนยันว่าคำสั่งเรียบร้อย ตามรายละเอียดดังนี้
- ขอบคุณที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน AIS ONLINE STORE รายการสั่งซื้อ BF200319XXXXX ของคุณได้รับการยืนยันแล้ว เลขหมายนี้ อาจติดสัญญาใช้บริการจากการซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษ หากคุณไม่ได้ทำรายการ โปรดติดต่อ AIS Call Center 1175.
- ขอบคุณที่เลือก OPPO FINDX212/256 ด้วยข้อตกลงรับส่วนลด 10280.37 บ.เพื่อใช้งาน 12 เดือน สิ้นสุด 12/08/2021
- ท่านได้ทำการสั่งจองสินค้าเรียบร้อยแล้ว เลขที่ BF200319XXXXX ใบเสร็จรับเงินเลขที่ 117720030000XXX ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งที่ store.ais.co.th
หลังจากวันที่จองไป ก็ลองกดเข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งสินค้า ที่เว็บ AIS Online Store เข้าใจว่าจัดส่งโดย aCommerce ซึ่งเว็บดังกล่าวแจ้งว่า Service Unavailable มาตั้งแต่วันแรกที่เช็ค จนถึงวันนี้ก็ยังล่มอยู่
เมื่อวันที่ 23 ให้ภรรยาโทรฯไป Serenade Call Center เพื่อสอบถามว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่ พนักงานที่รับสายขอไปหาข้อมูล 1 ชั่วโมง โทรมาว่า เริ่มส่งวันที่ 25 มีนาคม ตามกำหนดเดี๋ยวจะมี SMS มาแจ้งล่วงหน้าก่อนนำส่ง
เมื่อวาน ผมโทรไปติดตามที่ aCommerce ด้วยตัวเอง พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบ แล้วจะโทรกลับมาแจ้ง ผ่านไปเป็นชั่วโมงก็ได้คำตอบคล้ายๆที่ได้จาก Serenade Call Center
วันนี้ รอจนเที่ยง ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จึงให้ภรรยาโทรไป AIS อีกครั้ง ทางพนักงานตอบว่า "ในระบบ ขึ้น Pending อยู่ น่าจะ Error เพราะทำรายการตั้งแต่วันที่ 19!!!!!" เดี๋ยวจะแก้ไขในระบบให้ แต่ของคงไม่ได้ส่งวันนี้แน่นอน ซึ่งผมได้แจ้งภรรยา ให้โทรไป AIS เพื่อยกเลิกรายการ (ซึ่งตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว) ภายในวันนี้
ทาง AIS แจ้งมาว่า "ยกเลิกไม่ได้ เพราะในระบบตอนนี้ขึ้นสถานะเตรียมจัดส่ง!!!!" เมื่อมีพนักงานมาส่ง ให้ผมปฏิเสธการรับของไป!!!!!
คำถามผมคือ
1. เมื่อ ชั่วโมงก่อน AIS แจ้งว่าในระบบเป็น pending แล้วเมื่อวันที่ 23 ที่ภรรยาผมโทรไปถามรอบแรก ทำไมถึงแจ้งกำหนดส่งเป็นวันนี้???
2. หลังจากแจ้งผมว่าเป็น pending พอภรรยาผมโทรไปให้ยกเลิก กลับบอกว่าสถานะเป็น process ยกเลิกไม่ได้แล้ว???
3. ผมต้องการยกเลิกรายการวันนี้ เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องการรอพนักงานมาส่ง ซึ่งไม่รู้ว่าจะเมื่อไหร่ ทาง AIS จะดำเนินการอย่างไร???
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้