เพื่อแก้ไขบัตรเครดิต ทำให้ต้องพยายามโทรไป
เพราะทั้งเว็บ ทั้งแอพมือถือก็ไม่สามารถทำได้
กับอีแค่เรื่องนี้ทำไมต้องมาเสียเวลานั่งฟัง "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
รอบแรก 35 นาทีแล้วก็ตัดสายผมทิ้ง รอบสองก็รอมา 20 นาทีแล้วยังไม่มืทีท่าว่าจะได้
เมื่อปีที่แล้วบ่นไปทีนึง ปีนี้ก็ยังคงเส้นคงวาอยู่ ขอชมเชยเลยครับ หายากมากที่จะมีธนาคารไม่ปรับปรุงเรื่องแบบนี้ทั้งๆที่ปัญหามันก็เป็นมาตลอด
หรือว่าลูกค้าอย่างผมมันลูกค้าตัวจ้อย "รอไปเหอะ ชั้นไม่แคร์" เลยปล่อยให้ผมเสียเวลาไปเรื่อยแบบนี้
ขอบคุณครับ
CC ธนาคารกรุงเทพ รักษามาตรฐานการบริการได้ดีมากครับ
เพราะทั้งเว็บ ทั้งแอพมือถือก็ไม่สามารถทำได้
กับอีแค่เรื่องนี้ทำไมต้องมาเสียเวลานั่งฟัง "ขออภัยครับเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
รอบแรก 35 นาทีแล้วก็ตัดสายผมทิ้ง รอบสองก็รอมา 20 นาทีแล้วยังไม่มืทีท่าว่าจะได้
เมื่อปีที่แล้วบ่นไปทีนึง ปีนี้ก็ยังคงเส้นคงวาอยู่ ขอชมเชยเลยครับ หายากมากที่จะมีธนาคารไม่ปรับปรุงเรื่องแบบนี้ทั้งๆที่ปัญหามันก็เป็นมาตลอด
หรือว่าลูกค้าอย่างผมมันลูกค้าตัวจ้อย "รอไปเหอะ ชั้นไม่แคร์" เลยปล่อยให้ผมเสียเวลาไปเรื่อยแบบนี้
ขอบคุณครับ