ถ้าถูกส่งข้อความมาข่มขู่. เราสามารถแจ้งความได้ไหมค่ะ.

สั่งซื้อของออนไลน์ ในแอฟสีส้ม
10/3/63 สั่งหมวกสีขาว. และชำระเงิน
15/3/63 ได้รับของ. แต่ผิดสี. ได้หมวกสีแดง. ทักแชทร้านไปบอกจะส่งมาให้ใหม่วันพรุ่งนี้. และให้เราส่งหมวกที่ผิดคืน.
16/3/63. ส่งหมวกที่ผิดสีคืน.
19/3/63. หมวกที่ผิดสีไปถึงร้าน
21/3/63 ยังไม่ได้รับหมวกใบใหม่ ทักแชทไป. บอกจะตรวจสอบให้. ก็เงียบหายไป
23/3/63. ทักแชทไปอีกรอบ. บอกจะตรวจสอบให้ไม่เกิน. 14.30 น. ถึง. 19.30 น. ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ 19.30 น. ทักแชทถามบอกว่าลืม. โอนเงินคืนให้เรา
   เรารีวิวให้คะแนนน้อย. เนื่องจากไม่ประทับใจในการบริการของร้านที่ไม่สนใจลูกค้า   ร้านทักแชทกลับมาต่อว่า. และส่งข้อความมาข่มขู่. (เบอร์ที่เราใส่ไว้ตอนส่งของ) บอกว่ามีที่อยู่นะ. ให้ระวังตัวไว้ค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่